Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Du đấu, đội U16 đưa gái mại dâm về khách sạn vui mừng

Đội trẻ của CLB Besiktas vừa dính scandal sex rúng động Thổ Nhĩ Kỳ.
Nhiều cầu thủ trẻ Besiktas đưa gái về khách sạn


Theo ty so bong da, scandal sex này xảy ra vào tháng 5/2019, thời gian đội U16 Besiktas dự giải Cup of Rhodes Knights ở Hy Lạp.



Trong thời kì ở Hy Lạp, toàn đội U16 Besiktas cùng dự một bữa tiệc tối. Sau bữa tiệc này, một số cầu thủ của đội bóng trẻ Thổ Nhĩ Kỳ đã dấm dúi đưa gái mại dâm về khách sạn, nơi họ đóng quân để giải khuây.



Điều đáng nói, sự việc bị phanh phui vào sáng hôm sau khi một số cầu thủ trẻ của Besiktas thản nhiên mời những cô nàng đã qua đêm với họ xuống ăn sáng cùng toàn đội. Theo Bild, ba má của nhiều cầu thủ U16 Besiktas theo đội tới Hy Lạp cũng chứng kiến cảnh tượng chướng tai gai mắt này.



Nguồn tin nói trên cho hay, BHL U16 Besiktas đã nổi điên khi phát hiện các học sinh trẻ lừa dối họ, đưa gái về khách sạn “giao lưu” suốt đêm.



Một ngày sau khi tờ Bild và báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cùng truyền thông Hy Lạp loan chuyển vận thông báo nói trên, CLB Besiktas đã ra công bố phủ nhận vụ việc. Ngoại giả, theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp, sự việc rất rõ ràng và đây chỉ là động thái hòng lấp liếm vụ việc của Besiktas. da ga online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Du đấu, đội U16 đưa gái mại dâm về khách sạn vui mừng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda