Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Nevin: 'Hazard nên nhớ, cuộc sống không giống như giấc mơ'

Cựu tiền vệ của Chelsea đã cảnh báo Eden Hazard về những khó khăn có thể gặp phải trong màu áo của Real.

>> Xem bóng đá k+: http://www.linknhacai.com/p/truc-tiep-bong-k.html

"Hazard nên nhớ, đôi khi cuộc sống không giống như một giấc mơ. Và tôi sẽ nói với anh ấy nhiều hơn rằng Real Madrid có thể gặp rắc rối trong vài năm tới", Pat Nevin cảnh báo trên BBC.



Hazard là bom tấn đầu tiên vào mùa hè năm 2019.

Hazard, cầu thủ hay nhất của Chelsea trong bảy năm, vừa nghe theo lời kêu gọi của Real. Để mua năm còn lại trong hợp đồng với Chelsea, đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận chi 112 triệu đô la. Số tiền chuyển có thể lên tới 170 triệu USD tùy thuộc vào thành công của Hazard trong tương lai.

Cảnh báo về rủi ro tại Real, nhưng Nevin cũng mừng cho Hazard sau vụ chuyển nhượng: "Nhiều người có thể ngạc nhiên, nhưng tôi rất vui. Anh ấy đã làm được những gì anh ấy muốn."

Trong bảy năm chơi cho Chelsea, Hazard đã đóng góp cho công việc quan trọng là mang về sáu danh hiệu: hai Premier League, một FA Cup, một League Cup và hai Europa League. Ngôi sao người Bỉ, 28 tuổi cũng đã ghi 110 bàn và có số lần kiến ​​tạo gần đúng cho đội chủ nhà tại Stamford Bridge.

bongdalive tv "Hazard đã dành bảy năm cho Chelsea và anh ấy đã rất tuyệt trong bảy năm đó. Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ thông minh nhất từng chơi cho Chelsea, và chắc chắn là một trong số ít, ba hoặc bốn cầu thủ vĩ đại. Chelsea cũng như người hâm mộ sẽ nhớ anh ấy và kỹ năng của anh ấy, tuy nhiên, bạn phải chấp nhận và tiến về phía trước, "Nevin nói thêm.

Game ban ca doi thuong online hoàn toàn miễn phí
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nevin: 'Hazard nên nhớ, cuộc sống không giống như giấc mơ' Rating: 5 Reviewed By: ngantran