Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Hazard phản ứng hài hước vì được đến Real Madrid

Eden Hazard đã có phản ứng hài hước trong phòng thay đồ sau khi được rời Chelsea sang Real Madrid.  ca do bong da online


Vào thời điểm Eden Hazard tụ họp cùng ĐT Bỉ chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020, Real Madrid và Chelsea đã có những cuộc thương thảo quyết định tương tác tới thương vụ của ngôi sao 28 tuổi này.



Ngày 8/6, Real Madrid đã công nhận hoàn thành vụ tuyển mộ Hazard sau khi thuyết phục chiến thắng Chelsea nhả tuyển thủ Bỉ.



Ít giờ sau khi chính thức rời Chelsea sang Real Madrid, Eden Hazard cùng tuyển Bỉ đã dễ ợt đánh bại Kazakhstan với tỷ số 3-0 ở vòng loại Euro 2020. Trước cuộc đấu này, ngôi sao 28 tuổi đã được vinh danh vì chạm mốc 100 trận chơi cho ĐTQG.



nụ cười nhân ba (sang Real Madrid, thắng Kazakhstan và chạm mốc 100 trận), Eden Hazard đã vui như hội, thực hiện một điệu nhảy đầm trong phòng thay đồ để ăn mừng vì liên tục nhận 3 tin vui trong 2 ngày.



hiện tại Eden Hazard đang sẵn sàng cho cuộc đấu với Scotland ở vòng loại Euro 2020 vào ngày 12/6. Một ngày sau trận đấu này (13/6), ngôi sao 28 tuổi sẽ cùng gia đình sang Madrid chính thức ký hiệp đồng và ra mắt ở Bernabeu.



Theo The Sun, Eden Hazard nhận mức lương 400 nghìn bảng/tuần. Để có Eden Hazard, Real Madrid phải trả cho Chelsea 88 triệu bảng. The Blues nhận thêm 42 triệu bảng thưởng nữa tùy thuộc vào thắng lợi của ngôi sao này trong 5 năm khoác áo đội bóng Tây Ban Nha. choi ban ca 79
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hazard phản ứng hài hước vì được đến Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: tylebongda