Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Juventus sẵn sàng ‘hi sinh’ 5 ngôi sao



Để với tiền chiêu mộ Paul Pogba, Juventus đang tính đến việc bán đi 5 ngôi sao, trong ấy có các dòng tên vượt trội như Joao Cancelo và Mario Mandzukic.
xem thêm: http://choidaga.com/giong-ga-tre-bot-so-huu-nhung-bo-long-kha-dep-phu-hop-lam-kieng/
với tham vọng lên ngôi tại Champions League, Juventus đã không tiếc tiền tậu sắm tân binh. Hè 2018, “Lão bà” đã đón Cristiano ronaldo và ở kì chuyển nhượng hè năm nay, họ quyết tâm sẽ nổ thêm “bom tấn”. Mục tiêu số một của nhà vô địch Serie A chính là đưa Paul Pogba trở lại Italia bất chấp việc họ bắt buộc chi đậm và cạnh tranh quyết liệt mang Real .



Báo giới Italia, cụ thể là tờ Corriere dello Sport từng khẳng định Pogba đã đồng ý trở về Juventus và vấn đề mang đội chủ sân Allianz hiện tại là phí chuyển nhượng. Họ sẽ cầnbỏ ra chung hơn con số 89 triệu bảng thu về từ việc bán ngôi sao người Pháp qui định đây 3 năm lúc Man Utd hiện đòi ko dưới 130 triệu bảng. Đây là số tiền không nhỏ và chính những sếp to của đội bóng Italia cũng nên đau đầu.



cho nên , Juventus ko còn bí quyết nào khác là buộc phải bán bớt những ngôi sao. Corriere dello Sport gần đây đã méc bé dại danh sách 5 loại tên mà “Lão bà” chiếm hữu thể bán để lấy tiền chiêu mộ Pogba. đó là Joao Cancelo, Douglas Costa, Juan Cuadrado, Mario Mandzukic và Mattia Perin.
da ga 68
Trong số này, Cancelo là cầu thủ đắt giá nhất và với tin, anh đã ở rất gần có Man City. Hậu vệ nên người Bồ Đào Nha sẽ giúp Juventus thu về khoảng 50 triệu bảng. 4 Ngôi sao còn lại là Costa, Cuadrado, Mandzukic và Perin vì tầm thường lý do phải ko còn giữ được giá trị quá cao trên thị trường chuyển nhượng. Dự kiến, “Lão bà” chỉ mang thể kiếm được 50-60 triệu bảng từ những cầu thủ này.


với khoảng 100 triệu bảng thu về tự việc bán đi những ngôi sao, Juventus có thể tự tin cạnh tranh mang Real . Đội bóng hoàng gia TBN cũng siêu chịu chi và muốn có Pogba nhưng vấn đề là họ đã tiêu hơn 200 triệu bảng cần nên phải dè chừng luật công bằng tài chính (FFP). cho nên, ví như thực sự quyết tâm, “Lão bà” đủ khả năng đưa Pogba trở lại Italia ngay hè này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juventus sẵn sàng ‘hi sinh’ 5 ngôi sao Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến