Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Xem màu lông gà đá



trong thực tế, gà thì có tương đối nhiều màu không giống nhau nhưng để có khả năng có mặt được trong các đấu trường thì 4 màu lông dưới đây là phổ biến nhất. Bởi đó là các màu lông đại diện cho các chiến kê có sức khỏe dẻo dai, khẳng định nhất.
Gà lông ngũ sắc
http://choidaga.com/da-ga-truc-tiep-va-cac-luat-da-ga-an-tien-truc-tuyen-tai-dau-truong-thomo/
Trong cách xem màu lông gà đá thì lông ngũ sắc được đánh giá vô số thường chỉ xuất hiện ở hàng “linh kê” nên rất hiếm gặp mặt. đặc biệt là những chiến kê có màu đen xanh hoặc vàng kim trong 5 màu lông trên cơ thể thì lại càng tốt.



Lông gà ngũ sắc

Nếu gà lông ngũ sắc thường bộc lộ được bản lĩnh thiện chiến, đá xuất sắc theo lối vô cùng mưu trí và có một không hai. Và nếu ở màu lông ngũ sắc thì lại chẳng kỵ màu lông nào nên chỉ có thể thoải mái và dễ chịu xông phi vào đấu trường.
http://choidaga.net/biet-duong-ga-da-trong-mot-thang-ruoi-de-tap-trung-toan-luc-chien-thang/

Trong số loại gà tía thì thường loại gà ô tía (hay điều ô) thường được nhắc đến trong dày hơn, bởi loại gà này thường có sức khỏe xuất sắc, ra đòn cực lợi hại, cùng với khả năng khắc phục đối thủ cực hay.

điểm sáng nhận dạng gà ô tía trong cách xem màu lông gà đá thì có màu lông tía pha bao gồm nhiều sắc đen tạo nên một màu đỏ thẫm tuyệt đẹp
Gà ô

Gà ô ướt mà có thêm chân trắng, mỏ ngà thì đích thị là giống gà thần kê đc nhiều bạn lựa chọn và mong ước có đc. Bởi các chiến kê này thường có sức mạnh vô địch, vững chắc và kiên cố và cách đổi khác lối đá tốt nhất có thể.

Phân biệt với những loại gà ô khác là gà ô ướt có một màu lông đen tuyền xen lẫn với màu xanh da trời cánh cam. hơn nữa màu lông của gà loại này thường lúc nào cũng có cảm giác như bị ướt nên gọi là ô ướt.
Gà xám

“Xám bị khô, ô ướt” là cái tên luôn được nhắc đến nhiều nhất, do có được lối đá hay và sức khỏe tốt nhất. Khác với ô ướt thì xám bị khô quá duy nhất màu xám bị khô quá khan, không bóng mượt như bình thường.

http://choidaga.com/da-ga-sv388/
Bạn thấy đấy cách xem màu lông gà đá kết hợp với sự quan sát một số trong những phần tử khác sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi lúc tập luyện gà tại đấu trường hoặc chơi trực tuyến. Bên cạnh đó, sẽ là cách để bạn đã cho ra một chiến kê đủ chuẩn mức để áp dụng tốt quá trình đúc gà. Do vậy mà hãy tham khảo kỹ và tự rút ra những kinh nghiệm riêng cho bản thân bạn nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xem màu lông gà đá Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến