Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Barca là CLB thứ hai làm cho được điều ấy tại Champions League

Bàn thắng của Luis Suarez đã đánh một dấu mốc đáng kể của CLB Barcelona tại Champions League.



Rạng sáng nay, Barcelona đón tiếp Liverpool ở lượt đi cung cấp kết Champions League, trận đấu hứa hẹn hàng chục ngàn khó khăn. Đội bóng Anh đã đem đến cho đội chủ sân Camp Nou những tình huống thót tim, nhưng nhờ sự tỏa sáng của Luis Suarez và Lionel Messi, đại diện Tây Ban Nha có thành công 3-0 đầy cùng với lợi thế trước trận lượt về tại sân Anfield.

đáng chú ý là tình huống mở tỷ số của Suarez ở phút 15 – một pha di chuyển khôn ngoan và đón bóng tuyệt vời và hoàn hảo nhất từ đường chuyền của Jordi Alba, khắc ghi bàn thắng thứ 500 của CLB Barcelona trên đấu trường Champions League.

các pha lập công của Messi là bàn thứ 501, 502 mà đội bóng xứ Catalunya ghi được kể từ năm 1992 – khoảng thời gian Cúp C1 châu âu đổi tên thành Champions League. Culé chạm cột mốc này ở trận đấu thứ 247.

Riêng Messi đóng góp 110 bàn trong số 500 bàn đó và nhờ cú đúp này, phiên bản thân anh cũng lưu lại cột mốc 600 bàn trong màu áo Barca.

Hiện tại, chỉ cần Real Madrid (551) là đội ghi nhiều bàn hơn Barca tại Champions League, trong khi đối phương ở phía đằng sau gần họ nhất là Bayern Munich – 457 bàn.

Tính suốt chiều nhiều năm lịch sử Cúp C1/Champions League, Barca đã có rất nhiều tổng cộng1.095 bàn.

Nguồn: 365 ca cuoc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca là CLB thứ hai làm cho được điều ấy tại Champions League Rating: 5 Reviewed By: tylebongda