Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Gà tử mị



Gà tử mị là gì? điểm lưu ý của gà tử mị

Theo phân tích ý nghĩa từ Hán Việt, tử Tức là chết, mị nghĩa là ngủ. Gà tử mị là tên gọi để chỉ những con gà có tướng ngủ độc đáo, ngủ mà cũng như chết.

http://choidaga.com/da-ga-cuba-va-nhung-loi-da-cuc-hay-cua-2019/

Gà tử mị có tướng ngủ nhìn cũng như đã chết

thông thường, mật độ có mặt gà tử mị cực kì thấp. sẽ có khả năng trong hàng trăm con mới có mặt một con có tướng ngủ lạ lùng như thế. Theo kinh nghiệm xem tông và tướng của kinh kê gà chọi, gà có tướng ngủ như vậy sẽ có lối đá cực kỳ hay, cách ra đòn xuất thần và làm cho địch thủ khó lường trước đc.

Về cách nhận dạng gà tử mị, luôn dựa trên một trong những điểm sáng sau :

Khi ngủ, gà không co mình nằm sấp hoặc lên lên cao nằm cũng như các con gà thông thường khác. đa phần gà tử mị khi ngủ đều nằm nằm co quắp lại, cánh xõa ra hai bên, đầu và cổ duỗi thẳng, nghiêng sang một bên, các đầu ngón chân co lại, duỗi ra phí a đằng sau. Đồng thời, gà cũng xù lông, nhắm hờ mắt tạo cảm hứng như đã chết rồi.

Nếu không có kinh nghiệm chơi gà, nhiều bạn khi mới nhìn gà tử mị ngủ sẽ tưởng rằng chúng chết rồi. Thế nhưng, khi đụng ta vào thấy chúng tỉnh dậy và hoạt động thông thường mới biết là chúng còn sống.
Gà tử mị – bí ẩn từ dáng ngủ đến cách ra đòn thiên biến vạn hóa

Gà tử mị còn được bè lũ sư kê thương mến gọi với cái tên là linh kê tử mị. đa số những con gà có tướng ngủ này đều có khả năng sáng tạo trong việc đá chọi, ra đòn với đối thủ.

http://choidaga.net/da-ga-truc-tuyen-cung-luat-choi-can-biet-cho-dan-da-ga/

Trong những trận đấu, gà tử mị tỏ ra có ưu thế hơn hẳn

dẫu thế, khi mới nhập cuộc, gà không thể hiện hết sức mình mà chỉ vần cổ hoặc vờn đòn đẻ kẻ thù cảm hứng cơ thể mệt, xuống sức. tiếp đến, khi đã bắt nhịp đc trận đấu, chúng mới bước đầu tung ra những miếng đòn hiểm hóc như đá cựa, móc cựa rất là hay.

Thế nên, trong những hồ đấu trên hết, nhìn thấy gà của bản thân vẫn còn lim dim, chập chạm giống như là đang ảm đạm ngủ, nhiều sư kê tỏ ra băn khoăn lo lắng vì sợ rằng chúng sẽ bị thua. Nhưng chỉ cần có bắt được nhịp trận đấu, chúng sẽ bừng tỉnh và chiến đấu hết sức lực lao động. Sự biến hóa đột ngột này có tác dụng kẻ địch không trở tay kịp, lại bị luýnh quýnh trước các miếng đòn hiểm hóc, bất ngờ nên chạy xin thua là việc khó tránh khỏi.
http://choidaga.com/da-ga-sv388/
sát bên biệt tài đá hay sẵn có, sư kê cũng cần có phương pháp rèn luyện để gà tử mị phát huy đc hết khả năng của chính nó. Có như vậy, mới bảo đảm an toàn được báo giá trị vẹn toàn và ngày dần thăng hoa của giống linh kê hiếm có này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gà tử mị Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến