Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

David Silva theo bước Andres Iniesta?

CLB Vissel Kobe của giải VĐQG Nhật bản sẵn sàng chi đậm để sở hữu David Silva của Man công ty ở kỳ chuyển nhượng Hè này. ty le ca cuoc bong da


Mùa này, David Silva vẫn đang giữ phong độ rất tạo điểm nhấn và trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của Man City khi Kevin De Bruyne dính chấn thương dài hạn. Tiền vệ 33 tuổi con người TBN đã ra sân 43 trận, ghi đc 9 bàn cùng 8 đường xây cất. Anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola ở mùa giải tới.



Silva gia nhập sân Etihad từ năm 2010 và chóng vánh biến thành nhân tố cần thiết trong các bước phát triển, bứt phá phong cách của đội bóng áo xanh thành Manchester. The Citizens mong muốn Silva ở lại mùa tới và dứt hành trình tròn một thập kỷ với CLB. Tuy nhiên, họ cũng đang phải lưỡng lự vì lời đề nghị siêu lôi kéo của Vissel Kobe. 365 ca cuoc


Theo The Sun, CLB Nhật bạn dạng sẵn sàng chi đậm để sở hữu Silva mặc dầu anh chỉ từ 1 năm HĐ với Man C.ty. Đồng thời, bọn họ cũng bỏ ra những đề nghị về mức lương, thưởng hậu hĩnh để thuyết phục ngôi sao con người TBN đến chơi bóng xứ sở mặt trời mọc.


sở dĩ Vissel Kobe muốn chiêu mộ thêm ngôi sao sang trọng thế giới bởi bọn họ đang gặp gian khổ ở J-League 2019. Sau 9 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ cần có được 10 điểm và nằm ở nửa bên dưới BXH.


Nếu gia nhập Vissel Kobe, Silva sẽ có thời dịp tái ngộ với 2 con người bè cánh cũ ở tuyển TBN là Andres Iniesta và David Villa. Với quý phái và phong độ hiện tại, Silva vẫn sẽ có thể chơi xuất sắc ở giải đấu hàng đầu Nhật phiên bản thêm vài mùa nữa.


Mùa này, Silva cùng Man công ty nhiều bản lĩnh sẽ giành cú "ăn 3". Ba đối phương vướng lại của The Citizens là Leicester công ty, Brighton (Premier League) và Watford (Chung kết FA Cup).

Nguồn: kqbd online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: David Silva theo bước Andres Iniesta? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda