Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

6 loại vảy gà đá xấu nên tuyệt đối tránh xa


6 loại vảy chọi gà xấu nên giảm thiểu

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong xem tướng gà và cách xem vảy gà chọi thấp xấu, 6 loại vảy sắp được kể dưới đây sẽ sở hữu phần khá giống hoặc khác hoàn toàn so với những loại vảy rẻ, chỉ là thêm hoặc bớt một số lượng vảy nhất định trong phần cấu tạo nhưng thôi. do đó, nhưng cần lưu ý tới từng chi tiết nhỏ dại nhất để hạn chế gây ra sự nhầm lần ko đáng với.
http://choidaga.com/cach-sua-ga-da-va-nhung-tieu-chi-chon-chan-ga-da-khoe-de-ra-truong/
Khai vuông tám vảy
với hình dạng giống vảy khai vương nhưng số lượng vảy lại là 8 vảy tạo thành nên gà đá rất tồi, chẳng thể nhập cuộc vào bất kỳ trận đá nào, vì dù mang tham gia cũng chỉ nhận thua nhưng thôi.



Vảy khai vương

Đây cũng được coi là loại vảy chiến kê xấu nhất, dù với tướng cũng không nên chọn.
Vảy khai hậu – nát hậu sừng trâu
http://choidaga.net/cach-huan-luyen-ga-da-tram-tran-tram-thang-theo-tieu-chuan-2019/


Vảy khai hậu

Khai hậu và nát hậu đều là những loại vảy đại diện cho chọi gà đã xuống bổn và ko với kĩ năng đá dù cho gặp đối phương yếu. dạng hình cựa cong lên tưởng nghe đâu dữ dằn nên rất dễ xí gạt được các người thế hệ chơi chọi gà.
Vảy độ tiền thiếu

chiến kê mang độ tiền chưa lên đến mí lại đi kèm mang gà chọi mang ngón chân vừa bự vừa ngắn thì đích thị là một con chọi gà tồi.


Vảy độ tiền thiếu

chẳng những sức bền kém, ra đòn yếu nhưng mà vảy chọi gà xấu này còn làm cho ngoại hình của chiến kê ko hấp dẫn được người xem.
Vảy hậu thiếu

tức thị vảy chưa xuống đến cựa đã đứt, loại chọi gà có vảy này cũng được xếp vào hàng gà chọi xuống bổn không mang khả năng đá.
Sổ chậu tám vảy – cựa xuội

chọi gà sổ chậu sáu vảy thì lại là gà thấp, gan dạ nhưng mà tám vảy thì lại là 1 trong các loại vảy chiến kê xấu nhất. Cựa xuội ở đây chính là loại cựa đầu nhọn đâm thẳng xuống đất nên không sở hữu khả năng đâm và gây sát thương cho tình địch
Vảy chiến kê ỉm

Gần giống như vảy huyền trâm nhưng đóng ở phần trên hoặc dưới cựa. chiến kê sở hữu vảy chiến kê ỉm thường ko với tài năng đá đòn và cũng không phù hợp để dùng cho chọi gà.
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 6 loại vảy gà đá xấu nên tuyệt đối tránh xa Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến