Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Thất bại, Sanchez mong M.U quay về thời Sir Alex

ALexis Sanchez thừa nhận không đáp ứng được kỳ vọng của NHM Man United ở mùa 2018/19 đồng thời hy vọng Quỷ đỏ sẽ quay về như thời Alex Ferguson. xoc dia truc tuyen an tien

Ghi đúng 1 bàn ở Premier League (2 bàn trên mọi mặt trận), Alexis Sanchez đã xong xuôi mùa 2018/19 trong thất bại. Sau trận thua Cardiff City ở vòng 38 Premier League, trận cuối cùng của mùa giải, tuyển thủ Chile đã đăng tải thông điệp xin lỗi NHM M.U.

“Đó là một mùa giải khó khăn. CĐV là những người xứng đáng được xin lỗi vì họ luôn luôn ủng hộ bạn bất chấp điều gì xảy ra. Về mặt cá nhân, tôi đã không bộc lộ được như kỳ vọng vì những chấn thương không mong muốn.

Truyền thông và nhiều người đồn đoán những việc không đúng sự thật. Tôi luôn luôn chuyên nghiệp về mọi mặt. Tôi xin lỗi NHM vì không thể đạt được mục tiêu chúng tôi đã đề ra. Tuy nhiên, chúng ta là Manchester United.

Các cầu thủ và từng thành viên của đội bóng đang tự chất vấn liệu mình có làm đúng nghĩa vụ hay không. Tôi chắc rằng một ngày nào đó Manchester United sẽ quay về, biến thành một đội bóng như thời Sir Alex Ferguson”, Alexis Sanchez viết trên Instagram.

Alexis Sanchez nhận lương cao nhất lịch sử M.U nhưng không đóng góp gì nhiều cho đội bóng. Theo đồn thổi, tuyển thủ Chile nằm trong danh sách bán của HLV Solskjær vào hè 2019.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thất bại, Sanchez mong M.U quay về thời Sir Alex Rating: 5 Reviewed By: tylebongda