Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Om bóp gà chọi chiến gia truyền

Om bóp vào nghệ cho chọi gà

1 số sư kê với phương pháp nuôi gà chọi lâu năm đã đưa ra những cách om bóp nghệ cho gà xác thực nhất.

người chơi sở hữu thể sử dụng 700 gr nghệ xay nhuyễn, xuyên khung thái bé dại cộng sở hữu long lão 2lít và một chút rượu trắng 40 – 45 độ, một cục phèn chua lớn bằng đầu ngón tay dòng, các vật liệu này bạn có thể sắm ở cửa xịn thuốc bắc và ngâm hồn hợp chúng, sau khoảng một tháng thì với ra om bóp cho gà chọi.
kỹ thuật om bóp



Sau khi thu vén và cắt tỉa lông cho gà, tỉa đầu và đuôi thì chúng ta tiến hành om bóp như sau:

Buổi tối sau lúc cho thần kê ăn uống đó đủ thì bạn có thể thả gà chọi ra cho chúng tung cánh, vẫy đuôi, tiếp theo ấp ôm chiến kê vào trong người và sử dụng thanh hao sơn bé dại hoặc thanh hao vẽ quét vào phần da gà chọi đã cắt tỉa, quét khoảng 2 lần cho mượt nhưng, sau đấy lại thả chiến kê ra cho chiến kê đi dễ chịu thì nhốt vào chuồng. Sáng hôm sớm sau, game thủ cũng làm gần giống thả chọi gà ra thoải mái và sử dụng 1 khăn bông thấm nước hot vắt khô lau qua lại những chỗ đã quét nghệ, rồi sau đấy giam cầm lại. Duy trì việc bóp nghệ liên tục trong 03 ngày để thuốc ngấm vào trong cơ thể gà chọi.
Xả nghệ
xem thêm : http://choidaga.com/12-di-tuong-than-ke-duoc-luu-truyen-tu-truoc-den-nay-la-co-that/
1 số sư kê có bí quyết nuôi và kiến thức hùng kê đại chiến cũng san sớt thêm về cách thức xả nghệ như sau: game thủ lấy lá ngải cứu, mua về rửa sạch rồi nấu chín, sau đó sử dụng khăn bông nhúng vào nồi nước lá ngải, vắt khô bớt nước. Tiếp theo bạn sử dụng khăn nước đó lau vào các vùng cắt tỉa lông của gà chọi 1 cách thức nhẹ nhõm, cứ thế làm cho liên tục vài lượt tương tự trong khoảng 4 ngày là đạt đòi hỏi.

kỹ thuật vần chiến kê 4 kỳ
khoa học vần gà 4 kỳ

Để vần gà hay và đá tốt thì Các bạn cần hoàn thiện theo 04 chu kỳ như sau:

Kỳ hơi – đòn một

bạn sắm hai con gà chọi lứa bằng đôi, bằng thể trạng quấn vải xung quanh đôi chân và cựa chọi gà cho chúng tấn công đòn khoảng 15 phút rồi nghỉ, sau đấy đánh lại khoảng 15 phút, trung bình mỗi lượt đều phải tiến hành vỗ đờm cho gà chọi, sau đấy cho chiến kê nghỉ ngơi khoảng 7 ngày. các sư kê cũng cần chú ý, trong thời gian này nên tranh thủ cắt tỉa, phun trà và tắm sương cho chúng mạnh bạo.

Kỳ tương đối hai

bạn tiếp tục tậu 2 con gà lứa bằng đôi, bằng thể trạng, cũng gần giống quấn kỹ chân và bịt mỏ để gà chọi quần nhau khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp tiến hành vỗ đờm cho gà chọi, sau ấy cho chiến kê nghỉ ngơi khoảng 7 – 9 ngày.

Kỳ đòn hai

Ở bước này, game thủ sở hữu thể sắm chú gà bự hơn một chút, quấn kỹ chân cho chúng đánh đòn khoảng hai hiệp, sau ấy thì vỗ đờm và lau sạch. Cho gà chọi nghỉ khoảng 6 – 8 ngày tùy theo thương tích của chọi gà, tranh thủ cắt tỉa lông, phơi sương cho gà chọi.

Kỳ khá – đòn 3

người chơi tìm con gà chọi bằng trạng bằng cân hoặc hơn trạng một tí, quấn kỹ chân sau ấy bịt mỏ để chọi gà quần nhau khoảng 4 hiệp, trước khi ngừng vần tương đối ta lên cho chiến kê đánh đòn thả mỏ khoảng 7 – 10 phút, sau đấy vỗ đờm và lau sạch sẽ, cho gà nghỉ khoảng 12 – 14 ngày.

Kỳ khá 4

ở kỳ này người chơi tìm con gà bằng trạng, bằng cân hoặc hơn trạng một tẹo, quấn kỹ chân và bịt mỏ để chiến kê quần nhau khoảng 4 hiệp trước lúc chấm dứt vần hơi thì game thủ với thể cho gà chọi đánh thả mỏ khoảng 7 – 10 phút hoàn thành thì vỗ đờm và lau tinh khiết, cho chọi gà nghỉ khoảng 20 – 22 ngày.

Kỳ đòn 4 (Kỳ cuối)

Ở kỳ cuối thì game thủ tậu con chọi gà bằng trạng bằng cân hoặc hơn một chút, quấn kỹ chân cho đá đòn khoảng 6 biển, chấm dứt thì vỗ đờm và lau sạch sẽ. Cho thần kê nghỉ khoảng 3 tuần tùy theo thương tích. nhưng mà những sư kê cũng cần lưu ý, tại kỳ này bạn với thể cá cược trận đá bao từ 6 hiệp thắng thua gì thì hết 6 biển là bê lên cốt là để lấy kỳ vần. nhưng mà vẫn sở hữu các thần kê tài ko đơi tuổi, cho nên nhưng không cần phải vần đủ thời kì giống như công thức, chỉ cần đủ 4 hiệp và 100 phút là mang thể lên trận.



tập luyện giúp thần kê có tinh thần chống chọi

những để ý trong việc đá gà sẽ được chúng tôi cập nhật ở những tuần tiếp theo, để mang các chú gà chọi đẹp, sức khỏe thấp và luôn có tinh thần tranh đấu thì người chơi với thể thường xuyên theo dõi ở trang tin chiến kê.

Trên là công nghệ nuôi hùng kê đại chiến để có ý thức tranh đấu được đúc kết trong phổ quát năm nuôi gà, Anh chị trẻ mang thể ứng dụng cho chọi gà của mình, bên cạnh đó cần tham khảo thích hợp với sức khỏe của chọi gà cũng như bí quyết chăm chọi gà trước đấy để gà với những cuộc chiến hay nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Om bóp gà chọi chiến gia truyền Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến