Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Herrera đưa lời cảnh báo cuối cùng cho Sol trước khi rời Old Trafford

Trả lời ý kiến với keocacuoc Herrera trình bày "Tôi nghĩ những gian nan sự thật đang ở phía trước. đó là chủ ý của tôi trên tư cách một CĐV cũng như một người hiểu CLB thời điểm này. những CĐV của Man Utd là số một, họ rất ấn tượng nhưng đội bóng cần thời gian. mọi thứ đều cần một khởi điểm. từ bây giờ CLB sẽ cần thì giờ, sự mạnh mẽ và tự tin và sự ủng hộ", Ander Herrera nói.

Man Utd đứng trước yêu cầu cải tổ lớn hè này, & Herrera là 1 trong những cầu thủ sẽ ra đi. Tiền rệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng gia nhập PSG. "Tôi bền chắc các CĐV sẽ ủng hộ đội bóng không còn mình. Điều có một không hai tôi đề nghị ở bọn họ là cho CLB thêm thời gian vì làm gì cũng khó. Có các ví dụ. Liverpool hoàn toàn có thể sẽ vô địch Champions League nhưng bọn họ đang không giành đc bất kể chiếc Cup nào trong năm năm tôi ở Man Utd", Herrera nói. "Liverpool đã hoàn thành một làm việc tuyệt hảo nhưng CĐV đã cho chúng ta thời gian. đó là điều Man Utd cần lúc này".

Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua một thời điểm cuối mùa đầy thuyệt vọng, khi Man Utd chỉ thắng 2 trong 12 trận cuối cùng và ngừng mùa giải với 32 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. mặc dù vậy, Herrera vẫn cho là gia đình cầm quân Na Uy là kẻ phù hợp để dẫn dắt Man Utd hôm nay.

"Ông ấy là kẻ thích hợp nhưng ông ấy cần thời gian. Tôi hy vọng mình sai và Man Utd sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, nhưng CLB cần thời gian để quản lý và vận hành. Tôi lạc quan về sau này nhưng kiến nghị CĐV cho chúng ta thì giờ. một vài người trong các họ nói tôi câm miệng đi vì chúng ta đã chờ đón đầy đủ rồi. Tôi đã ở đây năm năm, đấy không hẳn năm năm thành đạt nhất trong lịch sử vẻ vang CLB, nhưng tôi đã giành bốn danh hiệu & thua hai trận chung kết. Trong khoảng thời gian gian nan, Cửa Hàng chúng tôi vẫn giành những chiếc Cup, điều này bộc lộ trung bình cỡ của CLB", anh nói. "Tất nhiên tôi luôn luôn mong muốn vô địch Ngoại hạng Anh. Man Utd là CLB lớn nhất & hoàn hảo và tuyệt vời nhất tại Anh. Thi đấu cho CLB này là ước mơ của tôi. chúng tôi đã làm được một vài nétnhưng chừng chính là không đủ đối với Man Utd".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Herrera đưa lời cảnh báo cuối cùng cho Sol trước khi rời Old Trafford Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366