Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Cách xem chân gà tre đá cựa


khoa học chọn chân chọi gà trọi chuẩn nhất

các sư kê sở hữu bí quyết nuôi và tri thức đá gà đã đưa ra một số thời gian tìm hiểu để người chơi với thể lựa chọn thần kê hiệu quả nhất.


xem thêm : http://choidaga.com/tuyen-chon-chien-ke-dung-manh-qua-cach-nhan-dien-cua-va-vay-ga/

Chân gà gồm với ống quyển, mỗi chân có tứ ngón và móng sắc. vì vậy, những sư kê cần chọn đôi chân chắc chắn thì thần kê thế hệ tạo được thế mạnh:
Hễ chân tròn thì vảy phải mỏng manh và láng mới đá đau đòn.
Hễ chân vuông thì vảy phải vuông trong khoảng gối cho sát tận chậu
Chân bự thì mình gà chọi phải lớn mới hợp cách thức.
Chân nhỏ tuổi thường đá đòn đau.
Xem chân chọi gà bằng cách thức chọn vảy trên chân

Kĩ thuật xem vảy móng trên chân chiến kê trọi chẳng hề sư kê nào cũng biết được. Phải là người với vốn thời gian tìm hiểu dày dặn, lâu năm mới sở hữu thể Quan sát,tìm ra nhưng đôi chân chiến. Kĩ thuật này cực kỳ quang đãng trọng do nó quyết định sự thắng hay bại của 1 chú gà. 1 trong các bí quyết chọn gàchuẩn là sư kê nhìn bộ vẩy trên chân với những đặc điểm như sau:
Vảy ướt, đều đặn,vảy bóng láng thành quách rõ rệt rành mạch, hàng cườm phải đóng đồng thời
Chân vảy khô thì phải cho nổi, giống như gà chết mới phải chăng. Vảy khô phải đóng sát nhau, khít nhau, sờ nham nhám thế hệ mang đòn.

da ga cua dao

Đây là cách để xem chân gà tre đá chuẩn và hay nhất được các sư kê đúc kết lại. các ông bà ta đã với câu : “Nhứt thủ, nhì vĩ, tam hình, bốn túc” nghĩa là lúc chọn thần kê mặt phải thật lanh, cỗ phải bự, khoẻ, đuôi quắp xuống dưới, thân mình tròn trĩnh, cùng lúc bộ ngực nở, lườn thẳng. Về đôi chân, những ngón phải dài, khoẻ, hai hàng vảy phải đều đặn và không có các dòng vảy xấu. Hình như, vảy của thần kê cả 2 chân phải sáng, nhìn nên thấy vẻ thanh thoả của chú gà thì mới đảm bảo chất lượng giống gà chọi tốt.

Qua một số cách thức xem chân chiến kê đá tre hay, mong rằng những sư kê với thể chọn cho mình những chú chiến kê trọi đá thật hay và nhiều năm kinh nghiệm. Sau lúc chọn được một chú chiến kê tinh anh thì việc tiếp theo là huấn luận các gà chọi sao cho thật gan dạ. công tác này yên cầu khả năng ở mỗi sư kê đối có mỗi con gà trọi của mình. bởi vậy, để đúc kết thêm Nuôi gà đúng chuẩn trọi thì những sư kê có thể tiếp tục theo dõi ở các bài viết sau và cập nhật thông yin nhanh nhất.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách xem chân gà tre đá cựa Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến