Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Arjen Robben cân nhắc nghiêm túc tài năng treo giày

Dù vẫn muốn tiếp tục chơi bóng sau khi chia tay Bayern Munich nhưng Arjen Robben cũng cân nhắc khả năng giải nghệ nếu cơ thể không cho phép.

Cuối mùa giải này, Arjen Robben sẽ chính thức chia tay Bayern Munich sau 10 năm gắn bó và gặt hái rất nhiều thắng lợi. Dù đã bước sang tuổi 35 mà ngôi sao chạy cánh người Hà Lan vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp "quần đùi áo số" và từng khẳng định nếu không bị chấn thương cản trở, anh có thể chơi bóng thêm 4-5 năm nữa. ty le bong da truc tuyen


mới đây, Robben đã có buổi họp báo để chính thức nói lời chia tay Bayern. Đồng thời, anh cũng thừa nhận kỹ năng giải nghệ nếu tiếp tục bị "bóng ma chấn thương" ám ảnh:



“Tôi chưa thể đưa ra quyết định [về tương lai] bởi những chấn thương. Trước mắt, tôi muốn ra sân trở lại rồi mới nghĩ về ngày mai. Hi vọng tôi sẽ đưa ra quyết định sau cuối trong 1 hay 2 tuần nữa. Mà tôi không thể hứa hẹn bất kỳ điều gì.



Đây không phải một quyết định có thể dễ dàng đưa ra. Mọi việc cần phải được cân nhắc kĩ lưỡng vì tôi không chỉ có bóng đá nhưng mà còn cả gia đình nữa. Điều dễ ợt nhất tôi có thể làm là dừng lại. Giải nghệ cũng là một sự chọn lựa với tôi. Nhưng mà tôi không chắc liệu mình có thể làm điều đó không nữa”. bau cua online



Mùa giải này, Robben không có mấy đóng góp cho Bayern do chấn thương. Cựu tuyển thủ Hà Lan thế hệ chỉ trở lại sau 5 tháng ngồi ngoài ở trận thắng Hannover hôm 4/5 vừa qua. Anh sẽ là công thần thứ 3 rời sân Allianz Arena vào cuối mùa cùng Franck Ribery và Rafinha.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arjen Robben cân nhắc nghiêm túc tài năng treo giày Rating: 5 Reviewed By: tylebongda