Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Hé lộ 2 ứng viên Barca muốn thế chỗ Valverde

Vừa duy trì Hợp Đồng hồi tháng 2 vừa mới qua nhưng chỉ sau 1 đêm thảm họa tại Liverpool, HLV Ernesto Valverde 1gom us





Sau chức vô địch La Liga năm thứ hai liên tiếp và các màn trình diễn của Barcelona mùa này, HLV Ernesto Valverde được giới chuyên môn khen ngợi khi ông mang về sự cân bằng và một chút thực dụng cho lối chơi. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm thảm họa trước Liverpool tại sân Anfield, tương lai của ông trở nên không kiên cố.

Đội bóng xứ Catalunya thắng 3-0 ở lượt đi cung cấp kết Champions League trên sân nhà nhưng để thua ngược 0-4 tại thành phố Cảng anh quốc. Chính là trận đấu mà HLV 55 tuổi bị giới bình luận chỉ trích rất nhiều vì cách bố trí đội hình tương tự như phản ứng lừ đừ trước diễn biến trận đấu.

vì thế, dù mới duy trì Hợp Đồng thêm 1 năm với đội chủ sân Camp Nou trong tháng 2 vừa qua, giờ đây, ông đối diện với nguy cơ bị sa thải khi mùa giải dứt. Khả năng đó tăng cao khi media Tây Ban Nha hé lộ danh sách các ứng viên có khả năng hoán đổi.



Theo kênh truyền hình El Chiringuito, giữa những ứng viên sáng báo giá đặc biệt là Ronald Koeman. HLV đội tuyển Hà Lan từng có mối liên hệ nghiêm ngặt với Barca lúc chơi ở sân Camp Nou 6 mùa giải (từ 1989 đến 1995) và giữ vai trò trợ lý cho HLV Louis van Gaal từ năm 1998 đến 2000.

HLV 56 tuổi có kinh nghiệm huấn luyện từ năm 2000, qua 9 CLB và hiện đang hoạt động ở ĐTQG Hà Lan (từ năm 2018).

Nếu không thuyết phục được Koeman, Barca sẽ chuyển hướng sang một người Hà Lan khác - Erik ten Hag. HLV 49 tuổi trải qua mùa giải xuất sắc cùng Ajax Amsterdam, giúp đội nhà vào chào bán kết Champions League, hiện đang đua tranh chức vô địch Hà Lan khi làm xong đã vô địch Cúp tổ quốc Hà Lan tuần trước.

HLV 49 tuổi mới bước đầu việc huấn luyện từ năm 2012 và Ajax là CLB danh tiếng nhất ông từng công tác, mặc dù vậy, kim chỉ nan bóng đá tấn công từ đội bóng gắn sát với huyền thoại Johan Cruyff cũng hợp lý để Barca chọn lựa. vaobong88




Cho dù Koeman hay Ten Hag đến sân Camp Nou thì chúng ta cũng đều có thuận lợi nhất định vì sẽ công tác với những học trò quen là Frenkie de Jong (sẽ chuyển qua Barca sau mùa giải này) và Matthis de Ligt – nhiều khả năng cũng trở nên đầu quân cho Barca.

không chỉ thế, tờ Sport ở xứ Catalunya cũng cho biết, Barca chưa Tính đến việc chọn Xavi Hernandez vào thời gian này, dù cựu tiền vệ của Blaugrana mới có phát ngôn sẽ giải nghệ khi mùa giải xong xuôi và chuẩn bị bước vào nghiệp huấn luyện đứng trước nguy cơ bị CLB Barcelona loại bỏ.






  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hé lộ 2 ứng viên Barca muốn thế chỗ Valverde Rating: 5 Reviewed By: tylebongda