Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Các bí quyết chăm sóc gà chọi 2019



thiên hướng nuôi gà hiện được hơi đa dạng người thực hiện do ko chỉ đem lại hiệu quả kinh tế nhưng mà còn giúp người nuôi thỏa mãn nụ cười đá gà của mình.Tuy nhiên khác có các giống chọi gà căn bản, chọi gà rất dễ nhiễm bệnh thành ra học cách phòng bệnh và trị bệnh cho chiến kê luôn được coi là 1 bước không thể thiếu trong kinh nghiệm chú tâm chiến kê. Bên cạnh đó chúng ta cũng sở hữu thể học thêm các phương pháp chăm chiến kê của những người có kinh nghiệm như sau:
để ý đến chuồng trại chiến kê
http://choidaga.net/ga-da-dau-mat-hot-va-cach-chua-nhanh-chong-hieu-qua-nhat/



Để chiến kê mạnh bạo thì chuồng nuôi của chiến kê cần phải xây cất chu đáo sao cho thoáng khí, ấm áp vào mùa đông và lanh tanh lúc mùa hè. Máng ăn, máng uống phải có kích thước phệ và bố trí đều trong chuồng để chọi gà không chen lấn, giẫm đạp, khiến cho rơi vãi thức ăn làm cho chúng ăn không đủ no. Trời lạnh dễ ẩm ướt nên cứ 3 – 4 ngày chúng ta cần trải 1 lớp trấu hoặc lớp rạ xuống dưới nền để gà chọi ko bị nhiễm lạnh. 1 trong những điều chúng ta cần chú ý trong cách nuôi chọi gà là cần phải sát trùng chuồng nuôi 1 lần, không để nước đổ xuống nền, giảm thiểu ứ đọng nước với thể gây bệnh cho gà song song không để chó mèo và người lạ mặt vào khu chuồng nuôi.

http://choidaga.com/cac-the-da-ga-bi-khac-che-va-cach-chon-chien-ke-co-loi-da-phu-hop-ra-truong-dau/
Chọn giống chọi gà cũng là một trong những điều cần xem xét lúc nuôi gà chọi
chăm bẵm chiến kê

một trong những điều làm chúng ta thắng lợi trong việc nuôi gà đó là bí quyết chọn gà. Để chiến kê thực thụ khỏe khoắn thì cần làm cho thật kỹ lưỡng trong khoảng khâu chọn giống. Theo ấy gà con cần sắm ở nơi đáng tin tưởng, với kích thước đồng đều và nhanh nhẹn. Phải thực hành thời kỳ úm gà ngay lúc bắt về, chuồng úm cần bí mật gió, đủ ánh sáng. gà chọi con 1 ngày tuổi nên cho uống nước pha vitamin C, glucose. Thức ăn cho gà con là tấm hoặc bắp nhuyễn trong hai ngày đầu để sạch ruột rồi mới cho thức ăn theo những quá trình phát hành.

khi gà chọi lớn hơn một tẹo thức ăn cần nhiều chủng loại hơn mang thể là làm thịt bò, ếch, trứng vịt lộn, cám, ngô, thóc lúa… để giúp bửa sung năng lượng cũng như tăng sức để kháng cho chiến kê. Để chiến kê được chắc, xương chắc khỏe thì cần cho gà chọi đi bộ, thả chọi gà ra sân thay do nhốt trong chuồng. Ngoài cách thức ăn hợp lý gà chọi cũng cần được xẻ sung 1 số dòng vitamin hay thuốc bửa dành riêng cho gà chọi.
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/
Đây là cách thức chăm nom gà chọi được những sư kê lâu năm vận dụng, do vậy để chiến kê của mình mạnh khỏe cũng như tránh tối đa bệnh tật chúng ta có thể vận dụng vào có chính đàn gà của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các bí quyết chăm sóc gà chọi 2019 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến