Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Ajax thua sốc Tottenham, Ziyech tự dằn vặt chính mình

Sau thất bại của Tottenham trước Ajax, tiền vệ Hakim Ziyech đã tự trách móc bạn dạng thân khi bỏ qua nhiều thời dịp ghi bàn trong hiệp 2. 1gom us


Vừa “thăng hoa” cùng Liverpool, người hâm mộ bóng đá thế giới lại tiếp tục được chứng kiến một màn ngược dòng ngoạn mục khác. Dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 (3-0 sau cả 2 lượt trận), Ajax Amsterdam tưởng chừng đã cầm chắc tấm vé vào chung cuộc Champions League để tiếp tục dệt mộng đẹp ăn 3. Thế nhưng, cú hat-trick của Lucas Moura đã dập tắt giấc mộng đó của đội chủ sân Johan Cruyff. Tottenham đã tái hiện điều mà Liverpool của Jurgen Klopp đã có tác dụng trước đó 1 ngày.


Trong 2 bàn thắng của đội chủ nhà Ajax, Hakim Ziyech là người nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 35. Mặc dù thế, các cố gắng của tiền vệ con người Ma-rốc là không đủ để Ajax giành vé đi tiếp. Không mong muốn hơn, anh còn phung phí 2 thời dịp vô cùng ngon ăn ở những phút 63 và 79 trong tình thế Tottenham đã gỡ hòa 2-2, trong đó có cú sút đưa bóng trúng cột dọc khung thành của thủ môn Lloris. Chính những pha bỏ lỡ này đã khiến cho Ziyech cảm nhận thấy cực kỳ dằn vặt.

tylebongda 7m


“Thất bại này đó là cú sốc cực đại đối với chúng tôi. Thực sự gian khổ. Tôi không hiểu biết do đâu mọi chuyện lại có khả năng ra mắt cũng như vậy. Chúng tôi biết mình sẽ gặp mặt khó khi bọn họ có bàn gỡ hòa 2-2 nhưng cũng mang lại vô số cơ hội. Tôi đã rất có thể ghi bàn, nhưng lại sút trúng cột dọc. Tối yêu cầu thì tôi phải ghi đc một bàn từ các thời cơ đó.


Tôi chỉ có thể tự trách bản thân mình. Chúng tôi đã thi đấu hết sức, chúng tôi đã chiến đấu. Nhưng giờ chỉ còn lại nỗi thất vọng”, Ziyech tự trách móc bạn dạng thân sau trận đấu.


Thất bại ở Champions League, Ajax vẫn có thời dịp giành cú đúp danh hiệu quốc nội. Họ đã sớm vô địch cúp non sông và đang không ổn định dẫn đầu BXH giải vô địch quốc gia Hà Lan. Còn với Tottenham, họ có lần đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết ở sân chơi hàng đầu châu Âu.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ajax thua sốc Tottenham, Ziyech tự dằn vặt chính mình Rating: 5 Reviewed By: tylebongda