Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Eden Hazard đã tỏa sáng với 2 bàn thắng cho The Blues



Sau khi giành chức vô địch Europa League, Eden Hazard đã ngấm ngầm xác nhận chia tay Chelsea.




xem thêm :http://choidaga.com/da-ga-qua-mang-truc-tiep-tu-cac-truong-da-ga-uy-tin-nhat-dong-nam-a/

Ở trận chung kết Europa League đêm qua, Eden Hazard đã tỏa sáng mang 2 bàn thắng, giúp Chelsea đánh bại Arsenal sở hữu tỷ số 4-1 để lên ngôi vô địch. Chiến thắng này đã mang tới niềm vui vỡ òa cho CĐV The Blues. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, họ lại tỏ ra tiếc nuối trước tuyên bố chẳng khác lời chia tay của Eden Hazard.


Cụ thể, trong bài phát biểu trên BT Sport, Eden Hazard ngấm ngầm cho biết đây là trận đấu chia tay Chelsea của anh. Ngôi sao người Bỉ muốn mua kiếm thử thách mới sau 7 năm cống hiến cho The Blues.


“Với CĐV, cầu thủ và ban huấn luyện, đây là chức vô địch tối ưu . Tôi chưa biết tương lai của mình nhưng tôi nghĩ nó sẽ được quyết định trong ít ngày tới. Mục tiêu của tôi hôm nay là giành danh hiệu này. đấy là điều duy nhất tôi nghĩ đến.



Tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi đã kể điều ấy cách đây 2 tuần. hiện thời , tổng thể thứ phụ thuộc vào CLB, đúng ra là 2 CLB. Tôi vẫn đang chờ đợi. Chúng ta chiếm hữu thể sẽ biết trong 2 ngày nữa.
 choi da ga online

Tôi nghĩ đây là lời chia tay. Trong bóng đá, bạn ko thể biết trước điều gì cả. Giấc mơ của tôi trước đây là chơi bóng ở Premier League và tôi đã có 7 năm thi đấu cho 1 trong những CLB to nhất thế giới. sở hữu thể đã đến lúc tôi phải 1 thử thách mới”, Eden Hazard chia sẻ sau trận chung kết Europa League.


Thực tế, NHM Chelsea đã lường trước sự ra đi của Eden Hazard lúc anh quyết định ko kí hợp đồng gia hạn chiếm hữu sân Stamford Bridge. Chelsea bắt buộc để ngôi sao người Bỉ ra đi lúc anh bước vào năm cuối cộng của hợp đồng.


Theo thông tin được SkySport đăng tải trước đấy , Hazard đã quyết định gia nhập Real Madrid. Vấn đề còn lại chỉ là cuộc đàm phán thương lượng mức phí giữa Chelsea và đội bóng Hoàng gia TBN. Phía Chelsea đang yêu cầu giá tiền 130 triệu bảng nhưng Kền kền tự tin sẽ mang ngôi sao người Bỉ với số tiền là 88 triệu bảng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Eden Hazard đã tỏa sáng với 2 bàn thắng cho The Blues Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến