Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Marseille chính thức bổ dụng cựu HLV Chelsea

Sau 1 năm rưỡi thất nghiệp, HLV Andre Villas-Boas đã tái xuất với công việc thế hệ ở Marseille.

thông tin này vừa được CLB Marseille báo cáo trên mạng xã hội Twitter. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đặt bút kí bản HĐ 2 năm với sân Velodrome và sẽ chính thức dẫn dắt Marseille mở đầu từ mùa giải 2019-20.
"Andre Villas-Boas là HLV trẻ mà có rất nhiều kinh nghiệm. Ông ấy có tri thức sâu rộng về bóng đá đỉnh cao. Chúng tôi rất chờ đợi ông ấy sẽ tạo nên sức bật mới cho CLB khi nắm quyền", giám đốc điều hành Jacques-Henri Eyraud san sẻ sau khi kí HĐ với cựu HLV Chelsea.
Villas-Boas là nhà cầm quân không còn lạ lẫm với NHM bóng đá châu Âu. Chiến lược gia này khởi đầu sự nghiệp khi mới 32 tuổi. Ông từng dẫn dắt 4 CLB phệ ở lục địa già là Porto, Chelsea, Tottenham và Zenit. Cùng với Porto, chiến lược gia người Bồ từng giành chức VĐQG Bồ Đào Nha và Europa League (mùa 2010-11).
Sau mùa giải đó, Villas-Boas tới Chelsea với phiên bản HĐ 3 năm. Ngoại giả, chưa đầy 1 năm sau, nhà cầm quân này đã bị The Blues loại trừ. Sau đó, Di Matteo lên nắm quyền và trở thành người hùng với chức quán quân Champions League 2012.
Sau khi rời châu Âu, Villas-Boas đã đến Trung Quốc dẫn dắt Shanghai SIPG vào cuối năm 2016. Nhưng chỉ 1 năm sau đó, ông đã từ khước kí HĐ thế hệ và nói lời chia tay. Từ đó đến nay, nhà cầm quân 41 tuổi này đã có 1 năm rưỡi lặng hơi yên ổn tiếng trước khi được Marseille bổ nhiệm.
Ở mùa giải vừa qua, Marseille gây tuyệt vọng lớn khi chỉ về đích thứ 5 ở Ligue 1. Đây cũng là lý bởi vì buộc họ phải xong hợp đồng với HLV Rudi Garcia. Marseille tin cẩn rằng với Villas-Boas, họ sẽ khởi nhan sắc ở mùa giải 2019-20. Thực tiễn, đội bóng đô thị cảng vẫn đang sở hữu đội hình chất lượng với nhiều tên tuổi như Dimitri Payet, Kevin Strootman, Florian Thauvin, Luiz Gustavo, Valere Germain, Lucas Ocampos hay Mario Balotelli…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Marseille chính thức bổ dụng cựu HLV Chelsea Rating: 5 Reviewed By: tylebongda