Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

3 Người Italia bị bắt vì bán vé giả chung kết UCL

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ 3 người con trai bán vé giả xem trận chung kết UEFA Champions League (UCL) giữa Liverpool với Tottenham. kqbd hom nay



Trận chung kết Champions League mùa giải 2018/2019 là cuộc so tài giữa Liverpool với Tottenham trên sân vận động Wanda Metropolitano ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha). Đây là sân nhà của Atletico Madrid, có sức chứa gần 68.000 ghế ngồi.

Khác với trận thông thường kết Europa League 2018/2019, sức nóng của trận phổ biến kết Champions League đã tạo nên cơn sốt vé đối với các cổ động viên yêu túc cầu giáo. Các “cò vé” đã tận dụng thời cơ để thổi giá vé cao gấp nhiều lần, thậm chí họ còn công ty bán vé giả.

Theo thông báo từ Daily Mail, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ 3 người nam nhi Italia bán vé giả xem trận chung kết Champions League 2018/2019 bên ngoài sân vận động Wanda Metropolitano.



Khi bị cảnh sát phát hiện, 3 người đại trượng phu Italia đã nỗ lực bỏ chạy, nhưng mà bất thành. Ngoài 21 vé giả, cảnh sát Tây Ban Nha còn thu giữ 3.180 euro tiền mặt từ những người này. Hiện tại, cả 3 người đàn ông này đã được đưa về đồn cảnh sát để điều tra.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết Champions League 2018/2019 giữa Liverpool và Tottenham diễn ra vào lúc 2h ngày 2/6 (giờ Việt Nam). Ở màn so tài này, nếu Tottenham giành thắng lợi, họ sẽ lần đầu quán quân châu Âu. Trong khi đó, nếu Liverpool thắng trận, đội bóng này sẽ lần thứ 6 xưng bá lục địa già.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 3 Người Italia bị bắt vì bán vé giả chung kết UCL Rating: 5 Reviewed By: tylebongda