Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Spurs dè sẻn, Pochettino sẽ ra đi



Strootman bị rao bán; FFP với thể ngăn Lukaku tới Inter; Marco Giampaolo với theo 2 ngôi sao tới Milan; Conte từ chối Tottenham; Xabi Alonso bắt đầu sự nghiệp huấn luyện... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-satsumadori-cua-nhat-ban-cung-cung-nhung-dac-diem-quy-hiem/

CHUYỂN NHƯỢNG 2/6: "Tôi đã là người của M.U"
Spurs dè sẻn, Pochettino sẽ bỏ cuộc. Theo Mirror, HLV Pochettino rất thất vọng sau lúc để thua chung kết Champions League và cân nói "bỏ cuộc" nếu Tottenham vẫn chi tiêu dè sẻn ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo đấy , 4 ngôi sao buộc Spurs bắt buộc chiêu mộ bằng được là Giovani Lo Celso (Betis), Tanguy Ndombele (Lyon), Maxi Gomez (Celta Vigo) và Ryan Sessegnon (Fulham).




Strootman bị rao bán. Tiền vệ người Hà Lan Kevin Strootman thừa nhận rằng Marseille đã đề cập thẳng họ buộc phải bán anh ở phiên chợ Hè này. Năm ngoái, đội bóng Pháp đã chi 25 triệu euro để đưa anh về từ AS Roma.


FFP mang thể ngăn Lukaku tới Inter. Theo The Sun, Romelu Lukaku sở hữu thể sẽ không đến được Inter Milan ở phiên chợ này vì luật công bằng tài chính (FFP). Để thực hiện thương vụ này, Nerazzurri sẽ cần thu về ít nhất 40 triệu bảng trong tháng 6 và nhiều khả năng Mauro Icardi sẽ là "vật tế thần".

da ga s128

Marco Giampaolo có theo 2 ngôi sao tới Milan. Theo Corriere dello Sport, HLV Marco Giampaolo sẽ với theo 2 cầu thủ của Sampdoria là Joachim Andersen và Dennis Praet nếu như ông đến AC Milan thay thế cho Gattuso ở mùa giải đến.



Conte từ chối Tottenham. Tờ Calciomercato tiết lậu Antonio Conte đã nhận được lời mời của chủ tịch Daniel Levy hồi đầu năm nay khi Mauricio Pochettino được Real Madrid chèo kéo. Tuy nhiên, HLV Inter Milan ko muốn trở lại công việc ở giữa mùa giải.


Xabi Alonso bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Cựu tiền vệ 37 tuổi Xabi Alonso đã được Real Sociedad B bổ nhiệm khiến HLV trưởng thay thế cho Aitor Zulaika.





Patrick Vieira là ứng cử viên thay Sarri. Theo rộng rãi nguồn tin ở Anh, cựu tiền vệ Arsenal, Patrick Vieira là 1 trong những ứng cử viên tiềm năng ngồi vào chiếc "ghế nóng" ở sân Stamford Bridge giả dụ Sarri tới Juventus.

da ga truc tiep 

Meunier muốn tới M.U. Hậu vệ cánh cần Thomas Meunier muốn PSG bán anh cho Man Utd chứ chẳng phải Arsenal. Ngôi sao người Bỉ được định giá khoảng 25 triệu bảng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Spurs dè sẻn, Pochettino sẽ ra đi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến