Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Vồ hụt Monchi và Overmars, Arsenal nhắm người cũ Barca

Andoni Zubizarreta, cựu giám đốc đá banh Barcelona và hiện đang làm việc cho Marseille chính là mục đích mới nhất của Arsenal trong kế hoạch tìm người thế vào chỗ trống Sven Mislintat để lại. xem truc tiep bong da hom nay

Sau khi Sven Mislintat ra đi hồi đầu tháng 2 vừa qua, Arsenal vẫn loay hoay tìm người ngồi vào chiếc ghế giám đốc kĩ thuật đội bóng. Tưởng chừng đã ở rất gần Monchi mà sau đó “phù thủy chuyển nhượng” lại bất ngờ chuyển hướng sang CLB cũ Sevilla. Mục tiêu số 2, Marc Overmars cũng từ chối để ở lại Ajax Amsterdam. Mới nhất, BLĐ Pháo thủ đã hướng sự chú ý sang Andoni Zubizarreta, một “người cũ” của Barcelona.


Zubizarreta từng đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá của Barcelona trong gần 5 năm (từ tháng 7/2010 đến tháng 1/2015) trước khi bị đào thải và chuyển sang Marseille. Trong quãng thời kì tại vị, ông đã mang về sân Nou Camp không ít hợp đồng chất lượng. Có thể kể tới Neymar, Luis Suarez, Ivan Rakitic hay Marc-Andre ter Stegen.

http://cali88.net/nhan-dinh-keo-chelsea-vs-brighton-01h45-ngay-04-04-premier-league-18-19/

Theo L’Equipe, Zubizarreta đã thông báo với những người thân cận về việc ông muốn chia tay Marseille do không còn kiên nhẫn với kế hoạch của chủ tịch Frank McCourt. Vị giám đốc 57 tuổi cũng rất hứng thú với viễn cảnh làm việc ở Arsenal, nơi ông sẽ được tái ngộ với người đồng nghiệp cũ ở Barca, Raul Sanllehi.


L’Equipe cũng khẳng định, Arsenal muốn đi theo con đường chiến thắng của Man City khi “Tây Ban Nha hóa” bộ máy lãnh đạo. Đội chủ sân Etihad hiện có Pep Guardiola làm chiến lược gia trưởng, Ferran Soriano làm giám đốc điều hành và Txiki Bergiristain làm giám đốc kĩ thuật. Đây cũng là 3 cái tên từng làm việc cùng nhau tại Barca trước khi cùng tái hợp ở Manchester.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vồ hụt Monchi và Overmars, Arsenal nhắm người cũ Barca Rating: 5 Reviewed By: tylebongda