Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Liverpool chơi hay như M.U



Liverpool chơi hay như Man Utd, tương lai của Griezmann được định đoạt, Koulibaly vào tầm ngắm của Real Madrid là các tin chính trong bản tin sáng 2/4 của Bóng đá số.

http://thichdaga.com/hau-do-ga-choi-va-cach-chon-theo-dung-tieu-chuan-cua-cac-cuu-su-ke/

Liverpool chơi hay như Man Utd. Gary Gillespie, cựu cầu thủ của Liverpool cho rằng, “Lữ đoàn đỏ” đang chơi như Man Utd ở công đoạn mà đội chủ sân Old Trafford thống trị sân chơi Premier League. Theo Gary Gillespie, chiến thắng khi chơi không hay hơn kình địch là dấu hiệu của một nhà vô địch.



http://choidaga.net/nuoi-ga-choi-chien-theo-dung-cach-bi-truyen-cua-cac-cuu-su-ke-2019/
Koulibaly vào tầm ngắm của Real . AS đưa tin, ban lãnh đạo Real Madrid đã điền tên Kalidou Koulibaly của Napoli vào danh sách mua tậu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. ko kể Kalidou Koulibaly, “Kền kền trắng” cũng đang để mắt tới trung vệ Jose Gimenez bên phía Atletico Madrid.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao Everton. Theo Daily Mail, Arsenal và Tottenham đang chạy đua để giành chữ ký của Michael Keane bên phía Everton. Michael Keane là một trong những hậu vệ thi đấu ấn tượng nhất ở Premier League 2018/2019.

Cagliari sẽ đánh bại Juventus. HLV Rolando Maran của Cagliari thừa nhận, ước mơ của ông là đánh bại “Lão bà”, ông và những học trò sẽ chiến đấu hết sức mình để biến giấc mơ thành hiện thực. bây chừ , Cagliari đang chiếm hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên sân nhà.

Tương lai của Griezmann được định đoạt. Trả lời phỏng vấn RTVE, Chủ tịch câu lạc bộ Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo khẳng định, Griezmann sẽ ko rời sân Wanda Metropolitano ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Trước ấy , sở hữu thông tin cho rằng, Barcelona sẽ trả 120 triệu euro để mua lại hợp đồng của tiền đạo người Pháp.



PSG gần gia hạn hợp đồng với Gianluigi Buffon. Theo ESPN, ban lãnh đạo PSG chuẩn bị gia hạn hợp đồng mang thủ thành Gianluigi Buffon tới năm 2021. Cũng theo nguồn tin này, tiền lương và thưởng của thủ môn người Italia sẽ được tăng lên đáng nhắc .

ĐT Thái Lan đắt giá gần gấp 5 lần ĐT Việt Nam. Theo định giá của Transfermarkt, tổng giá trị chuyển nhượng của ĐT Thái Lan là 7,7 triệu euro, cao gần gấp 5 lần ĐT Việt Nam. Theo ấy , đội hình của “Những ngôi sao vàng” được định giá một,7 triệu euro.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Yangon hy vọng với điểm trước Hà Nội FC. Phát biểu trước trận đấu có Hà Nội FC ở AFC Cup, HLV Myo Min Tun của Yangon cho biết: “Hà Nội FC là đội bóng mạnh nên cứng cáp chúng tôi sẽ gặp phổ biến gian nan. Sau 2 trận thua trước, mọi thứ phát triển thành cạnh tranh hơn phần nhiều với Yangon. Tôi hy vọng toàn đội sẽ cố gắng hết mình để chiếm hữu được kết quả tốt nhất”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool chơi hay như M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến