Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

HLV Max Allegri cảnh báo Moise Kean



HLV Max Allegri nổi cáu với những cổ động viên của Cagliari, khi chiếm hữu hành động phân biệt chủng tộc chiếm hữu những học trò của mình. ko kể đấy , ông cũng cảnh báo sao trẻ Moise Kean vì ăn mừng khiêu khích.
http://choidaga.net/cach-nuoi-ga-rung-cho-tat-ca-cac-giai-doan-va-gioi-tinh-that-hieu-qua/


Moise Kean ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus trước Cagliari ở vòng 30 Serie A 2018/2019 diễn ra sáng nay 3/4. Đây là trận đấu thiết bị 4 liên tiếp tiền đạo 19 tuổi ghi bàn trong màu áo Juventus và đội tuyển quốc gia Italia.


Sau lúc xé lưới Cagliari, Moise Kean mang hành động ăn mừng đầy thách thức ở sân đi lại Sardegna Arena, để đáp trả các lời lẽ phân biệt chủng tộc từ 1 bộ phận cổ động viên quá khích của đội chủ nhà dành cho mình trước đó.


http://thichdaga.com/cach-xem-tuong-ga-choi-va-chua-benh-that-huu-dung-bi-truyen/


ko các vậy, sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 2000 còn đăng ảnh ăn mừng trên trang Instagram cá nhân của mình có thông điệp: “Cách tốt nhất để đối phó mang nạn phân biệt chủng tộc”.


Trước những hành động của Moise Kean, HLV Max Allegri đã lên tiếng: “Cậu đó không bắt buộc ăn mừng theo qui định như vậy. Moise Kean còn trẻ và nên buộc phải học hỏi thêm, sở hữu những điều từ đám đông mà cậu ấy không phải nghe thấy”.


“Theo tôi bạn phải chiếm hữu trí tối ưu có lí để đối phó với những tình huống như thế này. cách tốt nhất là không buộc phải khiêu khích họ. hẳn nhiên, không mang nghĩa là hành động của những kẻ ngốc trong đám đông kia được bao che” - HLV Max Allegri khẳng định.


không tính việc nhắc nhở Moise Kean cách ứng xử, nhà cầm quân người Italia đã nổi đóa với các cổ động viên quá khích của đội chủ nhà. Ông nói: “Cuộc sống là vậy, mangnhững kẻ ngốc khiến các điều ngu ngốc, hủy hoại và khiến cho ảnh hưởng tới người khác.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
không phải ai tới sân cũng chiếm hữu những hành động như vậy. Chúng ta phải bằng máy ảnh, ghi hình những kẻ làm cho việc đấy để trừng phạt. BTC mang thể cấm những kẻ đó một năm, hai năm hoặc thậm chí cả đời ko được tới sân. Chúng ta đã mang khoa học , nó có thể được thực hiện giả dụ như BTC và chính quyền địa phương muốn. Vấn đề là họ ko muốn làm” - HLV Max Allegri tức giận.


Sau 30 vòng đấu, thầy trò HLV Max Allegri củng cố cứng cáp ngôi đầu có 81 điểm, hơn Napoli đội xếp sau tới 18 điểm, nhưng đá rộng rãi hơn một trận. Trong lúc đó, Cagliari có 33 điểm, tụt xuống vị trí 13.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Max Allegri cảnh báo Moise Kean Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến