Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

ĐT Việt Nam đón 3 sao bự dự King's Cup 2019

Các CLB nước ngoài đã cho phép Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm tham gia King's Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

Theo xác nhận của VFF trước đó với bongdatructuyen, ĐT Việt Nam sẽ tham gia King's Cup 2019 ở Thái Lan vào tháng 6. Huấn luyện viên Park Hang-seo coi giải đấu này là bước chạy đà cho Vòng loại World Cup 2022.


Ngoài mục đích cọ xát và chuẩn bị cho Vòng loại giải quán quân thế giới 2022, hlv Park Hang-seo cũng muốn ĐT Việt Nam thi đấu nghiêm chỉnh để vượt qua ĐT Thái Lan và đăng quang King's Cup.


King's Cup sẽ diễn ra từ 5/6 tới 8/6/2019, tức rơi vào FIFA day - các cuộc chiến giao hữu chính thức của FIFA có tính điểm trên BXH. Thành thử, các đội tuyển có quyền yêu cầu các CLB nhả cầu thủ để đáp ứng cho giải đấu.

http://cali88.net/soi-keo-man-city-vs-cardiff-ngay-04-04-premier-league/


Theo thông tin vừa được cập nhật, bộ 3 cầu thủ của tuyển Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài gồm Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng đã được CLB chủ yếu cho phép trở về mặc áo ĐT tham gia King's Cup.


Như vậy, chiến lược gia Park Hang-seo sẽ có đội hình mạnh nhất với những siêu sao dày dạn kinh nghiệm kết hợp với một vài cầu thủ trẻ nổi bật như Hoàng Đức, Việt Hưng, Tấn Sinh... Đủ sức tấn công bại Thái Lan và lên ngôi vô địch.


Dưới triều đại của nhà cầm quân Park Hang-seo, Việt Nam đã 2 lần vượt qua Thái Lan ở màn chơi U23 và đang hướng tới lần đầu tiên chiến thắng kình địch ở cấp độ ĐTQG tại King's Cup. Hlv người Hàn Quốc đang rất tự tín sau khi vượt qua vòng loại U23 châu Á với thành tích toàn thắng.

Nguồn: da ga online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐT Việt Nam đón 3 sao bự dự King's Cup 2019 Rating: 5 Reviewed By: tylebongda