Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Bá chủ Man City trả giá đắt cho ngôi đầu bảng



Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool nhưng lại rơi vào thế khủng hoảng vị trí hậu vệ trái.
http://choidaga.net/benh-ga-da-pho-bien-va-nhung-cach-chua-tri-nhanh-chong-hieu-qua/
Ở loạt trận diễn ra đêm qua, Man City không gặp rộng rãi cạnh tranh để vượt qua Cardiff chiếm hữu tỉ số 2-0. có chiến thắng này, dàn sao The Citizens đã vượt qua Liverpool, vươn lên dẫn đầu BXH Premier League.




Mặc dù đã đòi lại ngôi đầu bảng nhưng HLV Pep Guardiola ko được hưởng niềm vui trọn vẹn. Lý do là hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã dính bị thương , cần sớm rời sân nhường chỗ cho Walker ở phút 19.


Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Zinchenko. Nhưng theo Mirror, hậu vệ người Ukraine đã gặp vấn đề ở gân khoeo nên cục bộ chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận bán kết FA Cup vào cuối tuần này tại Wembley (gặp Brighton).
http://thichdaga.com/dac-diem-ga-choi-can-chu-y-de-co-the-huan-luyen-va-nuoi-duong-hieu-qua/

Khó cho Pep là hiện giờ , ông đang khủng hoảng nhân sự ở vị trí hậu vệ trái. Trước đó, Man City đã mất Fabian Deph và Benjamin Mendy, người chưa thể trở lại thi đấu từ tháng một. Sau trận thắng Cardiff, nhà cầm quân người TBN đã thừa nhận đây là vấn đề lớn với Man City.


"Mọi vũ trang mang vẻ không ổn cho lắm. Ngay lúc này, tôi chưa thể biết rõ mức độ chấn thương của Zinchenko nhưng sở hữu khả năng cậu ta không thể thi đấu trong ít ngày đến. Delph ngày nay cũng chưa thể ra sân. Ngày mai, chúng tôi sẽ xem xét khả năng chuyển động của Mendy ra sao. Tôi ko có rộng rãi lựa chọn ở vị trí này", Pep chia sẻ sau trận thắng Cardiff.


nếu như Mendy chưa kịp tái xuất, Man City chỉ còn 1 phương án duy nhất là đẩy Danilo sang vị trí hậu vệ trái. Dù vậy , sở hữu Pep Guardiola, ông vẫn đánh giá cao vai trò của Zinchenko.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
"Zincheno đã đóng góp hồ hết và là nhân tố quan trọng của chúng tôi. Cậu đấy biết chúng tôi thi đấu như thế nào buộc phải cực kỳ dễ để thích nghi. Chúng tôi cần chấp nhận vì ở mùa giải này, các cầu thủ buộc phải thi đấu liên tục. Tôi chưa quyết định bởi đây chẳng hề vị trí sở trường của Danilo", nhà cầm quân người TBN kể thêm.


Trong tuần qua, Mendy đã trở lại luyện tập. tuy vậy, do nghỉ thi đấu dài hạn, hậu vệ người Pháp vẫn chưa ở tình trạng tốt nhất, cả về thể lực lẫn phong độ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bá chủ Man City trả giá đắt cho ngôi đầu bảng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến