Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Solsa mặc áo bib đứng chỉ đạo ở Paris?



Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua mang PSG, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mặc áo bip trong suốt 90 phút thi đấu.

http://choidaga.net/ga-choi-binh-dinh-va-nhung-tuyet-ky-huan-luyen-chien-cuc-hay-2019/

chiếm hữu 1 hình ảnh khá lạ đã xuất hiện ở sân Parc des Princes đêm qua trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Man Utd. Thay vì khoác 1 chiếc áo khoác như thông thường, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang trên mình mẫu áo bib màu vàng trong suốt thời gian chỉ đạo.


Hình ảnh này gây được sự xem xét phệ mang NHM bởi các mẫu áo bib vốn chỉ được dùng cho những cầu thủ dự bị hoặc nhân viên an ninh SVĐ.


Thực tế, khi tới sân, HLV Solskjaer có trên mình loại áo khoác màu đen. Nhưng do màu áo này tương đối giống chiếm hữu áo đấu của những cầu thủ PSG. vì thế , tổ trọng tài đã bắt buộc HLV người Na Uy nên khoác áo bib để giảm thiểu nhầm lẫn. Đây là yêu cầu cần phải có bởi Solsa thường xuyên chỉ đạo bên đường biên.



http://thichdaga.com/ga-chan-long-vay-loan-cung-nhung-dac-diem-khac-biet-khac-thuong/

Sự thay đổi bất đắc dĩ này đã tạo ra một hình ảnh hơi thú vị. Trên mạng xã hội, không ít CĐV Man Utd kể vui rằng Solskjaer đã sẵn sàng vào sân để giúp Man Utd ngược cái . Thực tế, lý lẽ đây 20 năm, sau khi vào sân thay người, “sát thủ với gương mặt trẻ thơ” từng ghi bàn giúp M.U ngược loại hạ Bayern (ở chung kết Champions League 1999).


1 CĐV khác thì đề cập vui rằng cuộc khủng hoảng nhân sự của Man Utd đã buộc Solskjaer buộc phải mặc áo bip để phòng trường hợp cần vào sân thi đấu.


không rõ cái áo bib này chiếm hữu đem đến may mắn cho Solskjaer hay không , chỉ biết rằng Man Utd đã tạo ra cú ngược mẫu khó tin ở Parc des Princes chiếm hữu chiến thắng tưng bừng 3-1. Trong ấy , bàn thắng quyết định được ghi trên chấm phạt đền ở phút bù giờ.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solsa mặc áo bib đứng chỉ đạo ở Paris? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến