Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Mbappe sẽ nhanh chóng có QBV cho mình thôi

"Việc Mbappe giành Quả Bóng Vàng chỉ còn là điểm thời gian. Cậu ấy là 1 trong những ngôi sao 5 cánh lớn & rất có thể đạt đến khoảng của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Cậu ấy rất ổn. Cậu ấy cũng luôn luôn chơi tốt bất kể tại Ligue 1, Champions League hay tuyển Pháp", Robert Pires đánh giá.

Điểm tin thể thao từ trang chơi xóc đĩa ăn tiền VN

Kylian Mbappe đang biểu hiện tài chơi bóng mạnh mẽ và tự tin hơn bất kỳ cầu thủ trẻ con nào. sau thời điểm góp công hỗ trợ tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, tiền đạo 20 tuổi đang qua mặt Neymar và Edinson Cavani để trở thành chân sút số một của PSG.

Một ngôi sao 5 cánh đồng hương khác của Pires, Zinedine Zidane hiện tại được xem là ứng cử viên số một thay Maurizio Sarri tại Chelsea. Sau gần một năm xả stress, gia đình cầm quân ba lần liên tiếp vô địch Champions League gần như chuẩn bị cho 1 bắt đầu mới. Pires ủng hộ bản lĩnh này: "Zidane là 1 trong chiến binh & cũng là một Chuyên Viên chiến thắng. Anh ấy có thành công lớn tại Champions League, điều lôi cuốn ông chủ của Chelsea. Zidane đến anh quốc sẽ là 1 tin rất chất lượng cho giải Ngoại hạng".

vừa mới đây, phòng thay đồ Chelsea biến thành một luận điểm lớn cho HLV. Theo giới truyền thông, cựu HLV Antonio Conte và người đương nhiệm Sarri đều gặp gian truân trong việc yên cầu cầu thủ phải nghe lời. phản hồi về vấn đề này, Pires nói: "Cách đối xử của cầu thủ đối với HLV tại Chelsea thật lạ lùng. Sarri là 1 trong những HLV xuất sắc, nhưng thật không dễ để ông ấy ở lại mùa tới. Ông ấy đang phải vật lộn với quyền lực của những cầu thủ, tương tự những người nhiệm kỳ trước. Tôi nghĩ Zidane là lựa chọn thay thế tốt. thành công của Zidane trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV sẽ giúp anh ấy giành đc sự tôn trọng"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mbappe sẽ nhanh chóng có QBV cho mình thôi Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366