Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Điền tên vào lịch sử M.U, sao mai ngay tức khắc về... Đi học

Được nhà cầm quân Ole Gunnar Solskjaer trao thời cơ trong những phút cuối trận chiến với PSG, Mason Greenwood đã đi vào lịch sử Man Utd. tylebongda keonhacai

Đêm qua, Man Utd đã ghi tên vào lịch sử Champions League khi biến thành CLB đầu tiên đi tiếp sau khi thua 2 bàn trên sân nhà ở lượt đi. Trong ngày lưu danh sử sách của MU, cầu thủ tuổi teen, Mason Greenwood dù chỉ vào sân ít phút nhưng cũng kịp phá kỉ lục CLB.


Được nhà cầm quân Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ở phút 87 thay Ashley Young, Greenwood đã biến thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Man Utd hiện ra tại Champions League, khi anh mới 17 tuổi lẻ 156 ngày. Trước đó, cột mốc này từng được thiết lập do trung vệ nổi tiếng người TBN, Gerard Pique (17 tuổi lẻ 310 ngày).

Greenwood là một cái tên khá lạ lẫm với ngay cả nhiều CĐV Man Utd. Trung phong 17 tuổi này vẫn còn đang trong độ tuổi tới trường và tới thứ Sáu, anh vẫn phải cắp sách đi học như bình thường. Ngoài ra, Greenwood thực tiễn đã được ban tập huấn theo sát rất lâu về trước và đặt nhiều kì vọng với màn thể hiện trong màu áo đội trẻ.

Từ đầu mùa, Greenwood đã có 22 bàn thắng cho đội trẻ Man Utd, trong đó có 5 pha lập công tại UEFA Youth League (giải đấu dành cho đội trẻ của các CLB tham gia Champions League). Sao mai người Anh được nhận xét là một trung phong hoàn toản, có thể dứt điểm hay bằng 2 chân và sở hữu cách chơi giống hệt Robin van Persie, Trong khi cũng đá được như một “số 10”.

Greenwood được kì vọng sẽ là sẽ là một “Rashford mới” của Man Utd. Còn nhớ trong dĩ vãng, Rashford ra mắt Quỷ đỏ tại Premier League vào tháng 2/2016 và “chào hàng” bằng cú lưu ban vào lưới Arsenal, mang về thắng lợi 3-2. Sau đó, thay bởi đi ăn mừng, trung phong khi ấy 18 tuổi lại ngay tức thì về nhà… ôn bài để sẵn sàng cho buổi đánh giá vào hôm sau.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điền tên vào lịch sử M.U, sao mai ngay tức khắc về... Đi học Rating: 5 Reviewed By: tylebongda