Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

CĐV M.U bị đâm nguy kịch ở Paris



1 CĐV của Man Utd đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau lúc bị đâm ở thủ đô Paris.
http://choidaga.net/ga-tre-da-cua-sat-va-nhung-tieu-chuan-chon-lua-de-co-duoc-ga-hay/
Vụ việc trên xảy ra không lâu sau khi Man Utd tạo ra cú ngược dòng trước PSG để đoạt vé vào tứ kết Champions League. Nạn nhân là nam CĐV 44 tuổi của Man Utd, hiện chưa rõ danh tính.



Sau khi dự khán trận đấu giữa PSG và Man Utd ở sân Parc des Princes, CĐV này đã cộng 3 người khác bắt một chuyến taxi tiến vào trung tâm thủ đô Paris. Trên chuyến xe này, nhóm CĐV của Man Utd đã hò hét tưng bừng ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

http://thichdaga.com/4-dong-ga-tre-da-cua-dep-nhat-va-duoc-san-don-nhieu-trong-2019/
Theo báo giới Anh, tài xế taxi rất khó chịu có cảnh tượng này phải đã quyết định kết thúc xe, bắt buộc 4 CĐV của Man Utd ra ngoại trừ. Thậm chí, viên tài xế taxi còn sử dụngdao đe dọa một CĐV nữ trong số các hành khách của mình.


Trong tìm mọi cách bảo vệ người phụ nữ, CĐV nam 44 tuổi của Man Utd đã bị tài xế taxi đâm trúng ngực. Vết đâm tương đối rộng đã khiến cho nạn nhân gục ngã xuống vỉa hè. lập tức nhóm CĐV còn lại đã đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu.


hiện tại , CĐV của Man Utd đang cấp cứu ở bệnh viện Georges Pompidou (Paris). Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân đã nên phẫu thuật khẩn cấp để loại bỏ máu tràn trong phổi.


Theo báo giới Pháp, cảnh sát thủ đô Paris đã bắt giữ viên tài xế taxi. Tuy nhiên, hung khí gây án chưa được mua thấy. Hiện vụ việc đang được khảo sát khiến rõ.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Cú ngược cái ấn tượng của Man Utd ở sân Parc des Princes đã gây chấn động châu Âu bởi trước trận đấu, Quỷ đỏ rơi vào tình thế vô cùng khó khăn. cho nên , đa phần những CĐV Man Utd đều ko kiềm chế nổi cảm xúc của mình. Điều này gây ra sự khó chịu có NHM thủ đô Paris.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CĐV M.U bị đâm nguy kịch ở Paris Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến