Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Ronaldo - Điểm tới hạn còn xa!



Chưa phải biết Juventus mang vô địch Champions League mùa giải 2018/19 hay ko nhưng tới thời điểm này, Juventini đã xác định được thần tượng mới của họ - Cristiano cr7 , người vẫn đang đi tìm cho mình 1 dừng và đồng thời cũng để lại những dấu mốc khó chinh phục cho các thế hệ sau…
http://choidaga.net/ga-choi-xam-than-vang-danh-dat-bac-cung-nhung-dac-diem-doc-la/



sắp một năm trước, Cristiano ronaldo khiến cho tan nát cõi lòng các CĐV của Juventus với 3 bàn thắng trong 2 lượt trận vòng tứ kết Champions League. 2 Trong 3 bàn được thực hiện trên sân Juventus và 1 bàn là rất phẩm làm mọi các ai thuộc về Juve cũng cần ngả mũ.

Rạng sáng nay, vô cùng sao người Bồ Đào Nha còn khiến cho được hơn thế, sở hữu một cú hat-trick trên sân đấu giờ đã đổi thành Allianz. Điểm khác biệt là trên người cr7 là màu áo sọc Đen-Trắng của Bà đầm già và thay vì làm các CĐV khóc vì đau khổ, anh làm cho fan hâm mộ đổ lệ vì sung sướng, vỡ òa.

ronaldo đã tri ân các lời tán dương, các tiếng vỗ tay mà các CĐV của Juve dành cho mình bằng bản hợp đồng vào mùa Hè năm 2018. có lẽ, lúc này, CĐV của Juve sẽ gửi lời cảm ơn câu chuyện mâu thuẫn giữa cr7 và ông Chủ tịch Florentino Perez để anh rời Real Madrid.


Tháng 7/2018, giá trị của chân sút 33 tuổi là 112 triệu euro. Don Perez cười đắc thắng có khoản lời từ thương vụ này, trong lúc ở đâu ấy trong mỗi CĐV Juve, cảm giác nghi ngờ vẫn tồn tại… Thế rồi, ronaldo dần chinh phục họ. Để tới thời điểm thích hợp nhất, anh chứng tỏ giá trị của mình còn to hơn là số tiền nhà vô địch Serie A chuyển khoản cho Real Madrid.

1 ngày sau lúc đội bóng Hoàng gia khẩn cầu Zinedine Zidane trở lại vị trí HLV sau khi tắt hết hy vọng tại Champions League, Cúp Nhà vua cũng như La Liga, ronaldo càng khoét sâu hơn vào vết thương của Real Madrid nói riêng và người Madrid kể chung bằng cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid.

Lịch sử chứng kiến đa dạng cuộc ngược loại mà Juve đã thực hiện, nhưng không nhiều trường hợp đem tới cảm xúc thăng hoa như rạng sáng nay. Cú ngược dòng gắn có cái tên được trông đợi nhất!
http://thichdaga.com/giong-ga-da-cua-sat-dang-thong-tri-gioi-da-ga-trong-nam-2019/
kèm theo , đây chưa cần là trận chung kết để CĐV Juve sở hữu thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn, nhưng ít nhất, họ chiếm hữu thể nói: “Ronaldo, anh chính thức được tha thiết bị sau khi đã ‘giết chết’ giấc mơ của chúng tôi một năm trước”. Giờ thì Juventini sở hữu lẽ lại cảm thấy tự hào mang mối liên kết mang cr7 – người đã ghi 1 trong các bàn thắng đẹp nhất vào lưới 1 huyền thoại như Gianluigi Buffon.

Và giờ thì cuộc tranh cãi về sự phân định giữa ronaldo và Lionel messi ai là người lý tưởng nhất sẽ lại nổ ra. Người ta sẽ không thể kể ronaldo gần hết thời hay ở thời đoạn cuối của sự nghiệp nữa, vì thực tế, ko thể biết vị trí nào mới là điểm tới hạn của anh.

Sự nhiều năm kinh nghiệm của cr7 trong việc tập luyện – chính xác là khổ luyện, giữ dáng, duy trì trạng thái thể lực và phong độ đã làm cục bộ buộc phải kinh ngạc. chiếm hữu 1 cơ thể được đánh giá là “trẻ hơn tuổi thật đến 10 tuổi” thì việc ronaldo chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi cũng chẳng với gì là lạ.



Đương nhiên, ronaldo sẽ còn vạch ra thêm các dấu mốc kỷ lục nữa mà ngay cả kình địch lớn nhất của anh – messi, cũng như hậu thế, khó chinh phục.

Mỗi năm trôi qua, chẳng ai thấy dấu hiệu chậm lại của cr7 . Anh vẫn mang lại những động lực tinh thần cực kì bự cho những đồng đội, nhất là trong tình thế hiểm nghèo. Anh vẫn chạy, vẫn lăn xả, vẫn sút mạnh như thế, vẫn bật cao như thế, vẫn đánh đầu như một con quái vật luôn biết bí quyết trấn giữ điểm cao… ở tuổi 34.

Tại sao đề cập cr7 xuất hiện khi CLB buộc phải anh nhất? Vì từ đầu mùa đến trước trận tái đấu Atletico, anh chỉ ghi duy nhất một bàn ở Champions League. Cứ như thể ronaldo được sinh ra cho các trận knock-out, lúc thống kê cho thấy, anh ghi 18 bàn trong 14 trận gần đây nhất tại các vòng đấu cái trực tiếp và tổng cùng là 76 lần liên quan đến các bàn thắng (62 bàn, 14 kiến tạo) trong 77 trận.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/


cr7 luôn biết phương pháp “thích nghi để tồn tại”, cần chiếm hữu lẽ những ai ngóng chờ ngày anh xong xuôi lại sẽ còn phải đợi siêu lâu nữa!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo - Điểm tới hạn còn xa! Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến