Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Chia tay học trò, nhà cầm quân Solari lầm lũi rời kền kền trắng

Theo bet168 bet 169, nhà cầm quân Solari đã đau khổ chia tay các cầu thủ kền kền trắng Madrid ở trung tâm tập tành Valdebebas sau khi nhận quyết định vứt bỏ.

Đêm qua Real Madrid đã báo cáo quyết định ngừng hiệp đồng với hlv Solari đồng thời bổ nhậm Zidane thay thế. Huấn luyện viên Solari không hề bất thần với quyết định của đội bóng do ông đã đạt được thỏa thuận ra đi với chủ toạ Flo Perez trong cuộc gặp kéo dài 4 tiếng đồng biển sau trận thua Ajax khiến kền kền trắng Madrid bị out khỏi Champions League.

Sau khi chính thức nhận trát sa thải, Solari đã tới trọng điểm luyện tập Valdebebas của kền kền trắng Madrid. Với vẻ mặt khá ảm đạm, hlv Argentina đã nói lời chia tay với các cầu thủ Real Madrid và nhiều viên chức của đội bóng.

Ngay sau khi nói lời chia tay các học sinh và nhân viên ở Valdebebas, huấn luyện viên Solari đã hối hả dọn đồ đoàn trong phòng làm việc và lầm lũi lên xe ra về. Nhị trong số những cầu thủ kền kền trắng Madrid đã nói lời chia tay hlv Argentina trên mạng xã hội là Sergio Reguilon và Vinicius, bộ đôi cầu thủ trẻ được huấn luyện viên Solari trao nhiều thời cơ khi ông dẫn dắt Real Madrid.

Dù chấm dứt giao kèo với Solari nhưng mà chủ tịch Flo Perez mở cửa cho nhà cầm quân Argentina ở lại Bernabeu làm việc với đội trẻ của đội bóng. Trước khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên kền kền trắng Madrid, Solari hỗ trợ đội U19 và đội dự bị của đội bóng hoàng thất TBN.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia tay học trò, nhà cầm quân Solari lầm lũi rời kền kền trắng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda