Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

U23 Việt Nam chia tay 3 cầu thủ do chấn thương

hlv Park Hang Seo xác nhận trên bet69 the thao, U23 Việt Nam chia tay 3 cầu thủ bởi chấn thương. Ngoài ra, ông cũng tiết lậu về chấn thương của Đình Trọng.

Chiều nay (13/3), hlv Park Hang Seo có cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Việt Nam. Trong hơn một tiếng đồng hồ trải lòng với phóng viên, hlv người Hàn Quốc san sớt những thông tin được nhiều người ân cần.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc san sẻ thông báo về mai sau, lý do ông kiêm nhiệm dìu dắt ĐT Việt Nam, U23 cũng như U22 Việt Nam, ngày chốt danh sách U23 dự vòng loại U23 châu Á 2020 và tình hình chấn thương của các cầu thủ. ban ca 79


Trong buổi họp báo, chiến lược gia Park Hang Seo xác nhận: “Tôi triệu tập 37 cầu thủ chuẩn bị cho giải đấu này. Ngày 16/3, chúng tôi sẽ đá giao hữu với Đài Loan, sau đó sẽ có danh sách sơ bộ 25 hoặc 27 cầu thủ.
hiện giờ, chúng tôi có 3 cầu thủ chấn thương và đã được trả về câu lạc bộ. Dường như còn một số cầu thủ dính chấn thương nhẹ đang được theo dõi. Nếu không có gì thay đổi ngày 20/3 tôi sẽ chốt danh sách cuối cùng dự vòng loại U23 châu Á 2020”.
cụ thể, 3 cầu thủ nhưng mà huấn luyện viên Park Hang Seo trả về câu lạc bộ do chấn thương là tiền vệ Nguyễn Trọng Huy (Bình Dương), Lâm Qúy (Hải Phòng) và Trần Thành (Huế).
Về chấn thương của Đình Trọng, thầy Park chia sẻ: “Đình Trọng đã đi kiểm tra, kết cuộc khá tốt. Chấn thương cậu ấy không để lại di chứng, thầy thuốc nói rất hăng hái. Hiện tại, Đình Trọng chưa thể thi đấu được ngay, nhưng mà đã tập dượt vừa đủ nếu có thể thi đấu chúng tôi sẽ giữ Trọng ở lại đội. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có phương án trong trường hợp cầu thủ này không kịp bình phục”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: U23 Việt Nam chia tay 3 cầu thủ do chấn thương Rating: 5 Reviewed By: tylebongda