Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Real Madrid hứa lương đủ thuyết phục Mbappe

Một trong những điều kiện nhưng Kylian Mbappe đưa ra để đến Real Madrid là mức lương cao nhất tại sân Bernabeu…

Sau khi truyền thông Pháp hé lộ thông tin về việc Kylian Mbappe mở cửa cho kền kền trắng Madrid bằng 3 điều kiện mà một trong số đó là chuyện lương thuởng, đội bóng tôn thất đã chuẩn bị ưng ý.


Như gần đây tạp chí L’Equipe cho bet69 xem keo biết, ngôi sao của CLB Paris Saint Germain là anh hùng thể thao Pháp được trả lương cao nhất trong năm 2018 vừa qua (12 triệu euro). Theo hiệp đồng ký kết với PSG đến năm 2022, mỗi năm sẽ tăng 1,2 triệu euro lương lậu. Thành thử, mùa giải tới, lương của Cậu nhỏ bé vàng sẽ tăng lên thành 13,2 triệu euro

Điều đó vô tình biến thành cột mốc để kền kền trắng Madrid có lý bởi vì đáp ứng cho yêu cầu nhưng mà Mbappe đưa ra. Dù rằng theo tin cách đây vài ngày, Mbappe muốn nhận lương 30 triệu euro, ngoài ra, điều đó là không thực tiễn, nên kền kền trắng Madrid sẽ thuyết phục anh bằng mức lương 15 triệu euro/năm.

ngày nay, cầu thủ nhận lương cao nhất tại kền kền trắng Madrid là Gareth Bale (14 triệu euro), sau đó là Sergio Ramos (11), Karim Benzema và Luka Modric (cùng 10).


cố nhiên, đến kền kền trắng Madrid, Mbappe sẽ không chỉ đơn thuần nhận lương nhưng mà còn nhiều khoản khác, hứa sẽ đem về thu nhập cao hơn. Thống kê từ L’Equipe cho biết, chân sút 20 tuổi chỉ đứng sau Antoine Griezmann (33 triệu euro) về tổng thu nhập trong năm 2018 vừa qua – 24,7 triệu euro. Tiếp theo là Paul Pogba (22,1), Benzema (22) và Nicolas Batum (20.9).

Lúc này, Mbappe đang có hiệp đồng lăng xê với Nike và Hublot, anh chỉ đứng sau Griezmann do chân sút của Atletico Madrid được gấp đôi lương (tăng từ 10 đến 20 triệu euro) và bắt tay với Puma, Huawei, Gillette.

Về phần Real Madrid, khi đã không còn Cristiano Ronaldo thì gánh nặng lương lậu là không quá hoành tráng. Nhưng mà nếu vẫn cảm thấy gian nan, họ sẽ “giải quyết” Bale để đầu bốn vào thương vụ này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real Madrid hứa lương đủ thuyết phục Mbappe Rating: 5 Reviewed By: tylebongda