Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Mảnh giấy bí mật ông Park gửi Quang Hải phút 80


lúc vào sân thay người, tiền đạo danh Trung đã với theo mảnh giấy chiến thuật của HLV Park Hang-Seo và trao cho Quang Hải.

Khác chiếm hữu trận ra quân, U23 Việt Nam đã gặp nhiều phần cạnh tranh trước U23 Indonesia. Trước lối chơi rắn, không ngại va chạm của đối phương , Quang Hải và cácđồng đội đã ko thể hiện được khả năng phối hợp nhóm nên rơi vào thế bế tắc suốt 90 phút thi đấu chính thức.



với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Park Hang-Seo đã có đa dạng điều chỉnh về nhân sự và đấu pháp, khác lạ là ở thời điểm cuối trận. Trong ấy , đáng thân mật nhất là thông điệp được nhà cầm quân này gửi đến đội trưởng Quang Hải ở phút 80.


khi đấy , ông Park quyết định thay đổi nhân sự hàng công bằng việc tung tiền đạo Danh Trung vào sân thay Thanh Bình. khi vào sân thay người, Danh Trung đã có theo 1mảnh giấy và trao cho Quang Hải.


chiếm hữu băng đội trưởng trên sân, Quang Hải có nhiệm vụ gửi thông điệp này và bắt buộc toàn đội thực hiện đúng chỉ đạo của HLV Park Hang-Seo. Sau trận đấu, nội dung mảnh giấy này đã được méc nhỏ .
http://thichdaga.com/bop-ruou-ga-da-theo-cac-tieu-chuan-va-bi-quyet-cua-su-ke-2019/




chiếm hữu thể nhận thấy nội dung trong mảnh giấy là sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-Seo. Quang Hải được bắt buộc đá lùi kèm mũi tên đánh thẳng vào khu trung lộ của U23 Indonesia, còn Hoàng Đức chuyển sang chơi vị trí tiền đạo lệch phải. Ở vị trí mới, Hoàng Đức suýt nữa đã xé lưới U23 Indonesia sau cố gắng đột phá vượt qua một hậu vệ của U23 Indonesia ở phút 90.

http://choidaga.net/cat-long-ga-choi-mot-cach-dieu-luyen-va-dung-tieu-chuan/
Quang Hải chưa phát huy được hiệu quả tốt nhất như mong muốn của HLV Park Hang-Seo nhưng tiền vệ của Hà Nội cũng đã kịp in dấu ấn có cú đá phạt góc giúp Việt Hưng ghi bàn ở phút bù giờ vũ trang 4.


Trước đấy , ở giữa hiệp 2, HLV Park Hang-Seo cũng đã chiếm hữu sự điều chỉnh béo về chiến thuật khi tung Đình Trọng vào sân thay Thanh Thịnh. mang sự thay đổi này, Văn Hậu được đẩy sang vị trí hậu vệ trái đúng sở trường.


Mặc dù giành 3 điểm nhưng HLV Park Hang-Seo ko hài lòng về lối chơi của U23 Việt Nam. Trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng đây là trận đấu mà U23 Việt Nam chơi cá nhân, không phát huy được khả năng phối hợp như yêu cầu.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mảnh giấy bí mật ông Park gửi Quang Hải phút 80 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến