Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Ban lãnh đạo Real chính thức lên tiếng vụ Mbappe



Tuyên bố từ Real làm cho những thông tin liên quan đến Kylian Mbappe vài ngày qua trở nên… lố đà.
http://thichdaga.com/chua-moc-ga-da-va-nhung-thong-tin-huu-ich-ve-can-benh-nay/


Trong khoảng một tuần trở lại đây, tin tức liên quan đến Real Madrid và Kylian Mbappe được đăng tải dồn dập, chủ yếu là từ truyền thông Pháp. Theo đó, những tờ báo, tạp chí nức danh như L’Equipe, France Football đều cho rằng, tiền đạo người Pháp đã mở cửa cho đội bóng Hoàng gia bằng 3 điều kiện, hay Los Blancos đã đưa ra lời yêu cầu lên tới 280 triệu euro gửi cho Paris Saint Germain…
http://choidaga.net/benh-o-ga-da-thuong-gap-nhat-cung-nhung-cach-chua-tri-hieu-qua/
Việc Real xuất hiện trong các thông tin chuyển nhượng là điều bình thường trước mỗi kỳ chuyển nhượng, tuy nhiên, năm nay, điểm khác là họ nhanh chóng phủ nhận những tin đồn.

khi này, Zinedine Zidane đã trở lại ghế huấn luyện tại sân Bernabeu và được cho là sẽ làm mọi thiết bị để khẳng định quyền lực của mình cũng như đưa Real trở lại. Tuy nhiên, theo Marca, Zizou “chưa từng kể về Mbappe”.

Theo ấy , “Real Madrid hoàn toàn phủ nhận những tin đồn và sự phỏng đoán” về nhà vô địch thế giới. Marca cho biết, Chủ tịch Florentino Perez và Zidane đã vớinhững cuộc kể chuyện về kế hoạch chuyển nhượng nhưng danh tính của tiền đạo 20 tuổi chưa từng xuất hiện trong đấy . Họ cho rằng, đây chưa buộc phải là thời điểm để nghĩ về việc ký kết có Mbappe, qua đấy duy trì mối quan hệ tốt có PSG.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
đến lúc này, Real cũng chưa công khai danh sách những mục tiêu mà họ theo đuổi, dù truyền thông liên tục đề cập về các tên tuổi “hot” như Eden Hazard, Sadio Mane, Paul Pogba, Christian Eriksen...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ban lãnh đạo Real chính thức lên tiếng vụ Mbappe Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến