Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

daga: Mbappe đến Real Madrid với 3 điều kiện gì ?



Kylian Mbappe đã mở rộng cửa chào đón Real , tuy nhiên, để đưa được anh đi khỏi Paris, họ cần thực hiện 3 đề xuất mà anh đưa ra…
http://thichdaga.com/phan-biet-mong-ga-da-tot-hay-xau-de-chon-duoc-mot-chien-ke-vua-y/
Zinedine Zidane trở lại vị trí HLV tại Real , ông Chủ tịch Florentino Perez càng chiếm hữu lý do để theo đuổi Kylian Mbappe – tài năng trẻ nổi nhất thế giới bóng đá bây chừ . Sự thèm muốn của ông hẳn nhiên là được sự ủng hộ từ Zidane, người đã được trao toàn quyền quản lý đội bóng cũng như cấp cho ngân sách 300 triệu euro để chuyển nhượng.



Từ Pháp, CLB Paris Saint Germain ko muốn mất viên ngọc quý mà họ đưa về từ AS Monaco có tiêu xài 180 triệu euro. Thế bắt buộc , họ sẽ hét giá thành cao hơn rộng rãi để thách thức.

Dù thế , vấn đề tài chính mang lẽ không phải là trở ngại đối chiếm hữu đội bóng Hoàng gia, nhất là lúc họ còn có tham vọng thâu tóm cả Eden Hazard, Christian Eriksen hay Neymar. thành thử , chỉ buộc phải 1 động thái tích cực từ Mbappe, Kền kền trắng sẽ tận dụng.

Vấn đề ở đây là, lúc Mbappe nhận thức được việc Real Madrid thực sự niềm nở đến mình, anh cũng hiểu giá trị của mình đến mức nào để đưa ra 3 điều kiện mà nếu đáp ứng được, họ chỉ cần mang tiền đến Paris và đón anh về.
http://choidaga.net/chon-ga-da-sieu-hay-qua-tieng-gay-bang-kinh-nghiem-nhieu-nam-trong-nghe/
thứ nhất , Mbappe muốn là cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Bernabeu, sở hữu 30 triệu euro/năm – cao hơn bình thường so với các Sergio Ramos, Luka Modric, Gareth Bale và Toni Kroos.

đồ vật hai, Cậu bé vàng muốn nhận áo số 7 hoặc số 10. Điều này không quá phức tạp, dù hiện tại , Modric đang là người mặc áo số 10. Tiền vệ người Croatia sẽ tiếp tục mang số áo đó, ít nhất là 1 mùa giải nữa. Trong lúc ấy , số 7 thuộc về Mariano Diaz, nhưng trong tình cảnh hiện tại , phổ biến khả năng cầu thủ này sẽ lại bị bán trong mùa Hè này.

Số áo đấy cũng sẽ là 1 vinh dự cho Mbappe, bởi những huyền thoại tại sân Bernabeu như Cristiano ronaldo, Raul Gonzalez, Emiliano Butragueno, Juanito và Raymond Kopa đều đã với trên lưng.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Cuối cùng, Mbappe muốn rằng, nếu như anh đến Madrid, CLB sẽ ko theo đuổi thương vụ Neymar nữa. những câu chuyện liên quan tới cầu thủ người Brazil khiến Mbappe chỉ là cái bóng tại Paris và anh không muốn điều đó tiếp tục tại Madrid. Mbappe muốn là nhân vật trung tâm, nhận được tất cả sự đon đả.

Liệu Real Madrid mang chấp nhận các điều kiện này?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: daga: Mbappe đến Real Madrid với 3 điều kiện gì ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến