Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Solskjaer hối thúc M.U bạo chi mua Maguire

Truyền thông Anh cho biết hlv Ole Solskjaer đã thông báo thúc giục ban lãnh đạo Man Utd bạo chi 65 triệu bảng mua Harry Maguire ở mùa hè 2019.


Harry Maguire từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Jose Mourinho ở mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, việc Leicester City hét giá trung vệ này quá cao (75 triệu bảng) khiến M.U chối từ đòi hỏi của Mourinho.


hiện tại, tình thế của M.U hoàn toàn khác. Sau màn “lột xác” tuyệt vời dưới thời hlv trợ thì quyền Ole Solskjaer, M.U chuẩn bị đáp ứng các yêu cầu của nhà cầm quân người Na Uy khi ký hiệp đồng dài hạn với ông. ban ca an tien

Theo Daily Star, Solskjaer cũng rất thích Maguire và nói rõ điều này với phó chủ toạ điều hành Ed Woodward. Chi tiết, nhà cầm quân người Na Uy mong muốn M.U sẽ bạo chi mua trung vệ người Anh nếu Leicester City chỉ đòi hỏi mức giá từ 65 triệu bảng đổ xuống.

Cũng theo thông tin này, Maguire rất hào hứng chuyển đến M.U, nơi anh có thể tăng gấp đôi thu nhập và có tên tuổi lớn hơn. Trung vệ 26 tuổi này sẵn sàng gây sức ép với Leicester City để được ra đi.

tuy thế, thương vụ này vẫn ẩn chứa đầy gian khổ với M.U bởi vì lẽ Harry Maguire còn hợp đồng đến năm 2023. Trong khi, một số đại gia khác như Chelsea, Arsenal cũng chuẩn bị nhảy đầm vào cuộc để phá giá trung vệ này

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solskjaer hối thúc M.U bạo chi mua Maguire Rating: 5 Reviewed By: tylebongda