Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Huấn luyện viên Thái Lan coi Việt Nam ở chiếu dưới Indonesia

Phát biểu họp báo trước ngày khai màn Vòng loại U23 châu Á, chiến lược gia Thái Lan Alexandre Gama cho rằng Indonesia là kẻ địch lớn nhất, sau đó mới là Việt Nam.

đá bóng Việt Nam đã có những thắng lợi đặc sắc trong năm 2018, áp đảo mọi kẻ địch trong khu vực Đông Nam Á trong đó có chức vô địch AFF Cup. Dù vậy, nhà cầm quân U23 Thái Lan Alexandre Gama lại có những phát biểu trên bet69 xem keobong khá "dè bỉu" về sức mạnh của đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo.

Trong buổi họp báo tại trụ sở Liên đoàn đá bóng Việt Nam trưa nay, hlv Alexandre Gama nói: "Chúng tôi sẽ vẫn thi đấu một cách nghiêm trang để thể hiện đẳng cấp. Địch thủ cần thiết nhất của chúng tôi là Indonesia, sau đó mới là Việt Nam. U23 Indonesia là nhà quán quân của giải đấu vừa qua (U22 Đông Nam Á 2019). Chúng tôi vẫn sẽ giành sự tôn trọng cho U23 Brunei.

Tôi có thể thấy được sự hiện đại của BĐVN. Họ đã trở thành một thần thế mà bất cứ đội nào cũng muốn tấn công bại. Chúng tôi đang sẵn sàng tốt với nhiều cầu thủ trẻ. Gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều, làm việc cần cù hơn để cố gắng tấn công bại họ".

Ở Vòng loại U23 châu Á 2020, Indonesia có nòng cốt là những cầu thủ vừa vô địch U22 Đông Nam Á liên hiệp với 1 vài ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu. Hình như đó, Việt Nam chỉ còn 1 vài rường cột trong đội hình tham dự Asian Cup 2019. Đó có nhẽ là lý vì khiến huấn luyện viên Gama đánh giá cao đội bóng xứ vạn đảo hơn.

Ở bảng K, U23 Thái Lan chỉ nhập cuộc với mục đích cọ xát là chính vì họ đã được đặc cách vào thẳng VCK với tư cách chủ nhà đăng cai. Cho nên, U23 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với U23 Indonesia cho ngôi đầu bảng.

Nguồn: m88bet
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Huấn luyện viên Thái Lan coi Việt Nam ở chiếu dưới Indonesia Rating: 5 Reviewed By: tylebongda