Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Thuyền trường Sarri quyết định "trảm" Kepa?




Mặc dù "trảm" Kepa ở trận derby đêm qua nhưng HLV Sarri khẳng định đây vẫn là lựa mua số 1 của ông ở khung thành Chelsea.
http://choidaga.net/om-ga-da-bang-day-du-cac-buoc-tieu-chuan-giup-ga-nhanh-sung/
với quyết định từ chối rời sân ở trận chung kết Carabao Cup mang Man City, Kepa Arrizabalaga đã bị Chelsea phạt một tuần lương (tương đương 200 nghìn bảng). Còn đêm qua, thủ thành người TBN tiếp tục nên nhận 1 hình phạt nữa bằng việc phải ngồi dự bị ở trận derby London với Tottenham.



Mặc dù đây là trận đấu mang ý nghĩa siêu quan trọng của Chelsea nhưng HLV Sarri vẫn phải ra quyết định cứng rắn để thắt chặt kỉ luật đội bóng nhắc chung và Kepa nói riêng.


Mặc Dù thế , trong buổi họp báo sau trận, HLV Maurizio Sarri khẳng định Kepa vẫn là lựa chọn số 1 của ông ở khung gỗ Chelsea.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

"Tất nhiên rồi! Kepa vẫn là lựa tậu số 1 của tôi ở khung gỗ. Tôi nghĩ mình đã đúng khi dòng cậu đó ở trận đấu hôm nay. Kepa đã mắc sai lầm béo. Cậu ta đã bắt buộc nhận hình phạt của CLB và hôm nay là hình phạt của đội bóng.


Tôi nghĩ chúng ta nên chấm dứt câu chuyện này. đề cập từ mai, Kepa sẽ trở lại mang chúng tôi. Tôi chưa biết ở trận đấu đến Kepa sẽ ra sân hay không nhưng cậu ấy sẽ trở lại. Chúng tôi không thể giết cậu ta. lúc bạn còn trẻ, bạn với thể mắc các sai lầm. Điều quan trọng là bạn nên nhận thức được vấn đề sau mỗi sai lầm", HLV Maurizio Sarri kể về quyết định "trảm" Kepa.

http://choidaga.net/
các quyết định cứng rắn của HLV Sarri đã và đang dần đưa Chelsea phát hành thành kình địch khó chịu. Sau khi buộc Man City cần "cày ải" 120 phút ở chung kết Carabao Cup, The Blues đã đánh bại Tottenham mang tỷ số 2-0.


ngày nay, Chelsea vẫn xếp đồ vật 6 trên BXH Premier League nhưng chỉ kém top 4 vỏn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, so có những kình địch xếp trên, thầy trò Sarri đang thi đấu ít hơn một trận.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thuyền trường Sarri quyết định "trảm" Kepa? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến