Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Hà Nội giành thắng lợi đậm nhất lịch sử AFC Cup

Theo ghi nhận từ tylebongda, hạ Nagaworld với tỷ số 10-0, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã lập kỉ lục ở đấu trường AFC Cup.

không thể đoạt vé dự AFC Champions League nhưng Hà Nội FC vẫn có thể đặt mục tiêu lớn ở trường đấu châu lục với AFC Cup. Ngay ở trận mở đầu diễn ra tối qua, Nhà ĐKVĐ V-League đã biểu hiện sức mạnh với thành công 10-0 trước đội bóng tới từ Campuchia, Nagaworld.


Ở thành công hủy diệt này, đáng lưu ý có cú poker của tiền đạo Ganiyu Oseni. Các bàn thắng còn lại của Hà Nội FC được ghi vì Duy Mạnh, Văn Quyết, kiêu hùng, Văn Dũng, Văn Đại và 1 bàn phản lưới nhà.

Đáng để ý, đây là thắng lợi đậm nhất lịch sử AFC Cup. Kỉ lục trước đó được thiết lập vào năm 2011 khi CLB Nasaf (Uzbekistan) tấn công bại Dempo SC (Ấn Độ) với tỷ số 9-0. tysobongda truc tuyen dem qua

Với thành công tưng bừng này, Hà Nội FC trợ thời vươn lên dẫn đầu bảng F. Thầy trò Chu Đình Nghiêm cùng có 3 điểm như Tampines Rovers (Singapore) nhưng mà xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng/bại. Theo lịch, vào ngày 12/3 đến, quang đãng Hải và các bằng hữu sẽ đá trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup với chuyến làm khách ở Singapore (Gặp Tampines Rovers).

Đây là mùa giải thứ 4 Hà Nội FC góp mặt ở vòng bảng AFC Cup. Thành tích tốt nhất trước đây của đội bóng thủ đô ở sân chơi này là tứ kết (mùa giải năm 2014). Khi đó, Nhà quán quân của Việt Nam đã để thua Erbil (Iraq) với tổng tỷ số 0-3).

thành tựu tốt nhất của 1 CLB Việt Nam ở sân chơi AFC Cup vẫn thuộc về B.Bình Dương với tấm vé dự bán kết mùa giải năm 2009. Ở mùa giải đó, đội bóng đất Thủ đã vào vòng 4 đội nhưng để thua Al-Karamath (Syria) với tổng tỷ số 2-4.

Nguồn: bet69 xem keo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hà Nội giành thắng lợi đậm nhất lịch sử AFC Cup Rating: 5 Reviewed By: tylebongda