Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Real chịu thảm bại trước Barca trong trận siêu kinh điển cup nhà vua

Real gây bế tắc lớn cho CĐV gia đình, đặc biệt là trong khâu chấm dứt điểm. Karim Benzema, Lucas Vazquez & Vinicius đều bỏ qua những thời cơ ngon ăn vào thời khắc Real doanh nghiệp tiến công tốt. Phút 23, Benzema tạt bóng tiện lợi từ cánh trái cho Vinicius đương đầu nhưng mà sút bật người thủ thành Ter Stegen.

CẦM 3 CHAI 5 ĐÁNH SẬP SỚI XÓC ĐĨA – BÍ KÍP ĐÂY CHỨ ĐÂU




tiền đạo 18 tuổi cũng có một pha xử lý thiếu kiến thức ở phút 37 đối với pha bỗng nhiên phá hoàn thành điểm thiếu quyết đoán. lúc được Vinicius chuyền ngang, Benzema cũng không thể thắng Ter Stegen trong thế đương đầu. cảnh huống ngon ăn nhất nhưng Real bỏ lỡ là pha dàn xếp tấn công từ cánh trái ở phút 38. Sau quả tạt như đặt của Reguilon, Vinicius đá nối vọt xà trong gang tấc.

Không tận dụng đc các cơ hội mười mươi, Real phải trả giá đắt bằng một trận thua đậm. Barca tập hợp tiến công bên cánh trái từ trên đầu hiệp nhì & buộc đội chủ gia đình vào lưới nhặt bóng ở phút 50. sau thời điểm thoát xuống, Dembele chuyền lại cho Luis Suarez sút vào góc gần đánh bại thủ môn Keylor Navas.

sau khi bị dẫn 1 bàn, Real tiếp diễn bận bịu sai lầm trong khâu xong điểm. Đội chủ nhà có liên tiếp ba tình huống gây sóng gió cho Barca, tuy vậy Vazquez và Vinicius đều không biết cách đưa bóng vào khung thành. tình huống gây nhớ tiếc nhất là pha solo tới sát khu 5m50 rồi sút cứa lòng của Vinicius.

chẳng thể thành công khi tiếp cận khung thành Barca, Real một đợt tiếp nhữa phải trả giá. Phút 69, sau khoản thời gian thoát xuống bên cánh phải, Dembele tạt vào buộc Varane phải phá bóng phản lưới gia đình. nếu như không có pha ''đốt đền'' này, Luis Suarez rất có thể sớm lập cú lưu ban.

Trong tình thế phải ghi ba bàn nếu như muốn vào chung kết, đội chủ nhà một phần xuống tinh thần. và Barca lập cập tranh thủ, để có bàn ấn định thành công 3-0 phút 73. sau khoản thời gian bị Casemiro dẫm vào chân trong tầm cấm, Suarez đứng lên sút phạt đền đúng mực bằng tư thế đá Panenka.

Thắng rốt cuộc 4-1, Barca lần thứ sáu liên tục vào phổ biến kết Cup gia đình vua. Nếu thắng tiếp, đội bóng xứ Catalonia sẽ tự phá kỷ lục với năm lần đăng quang quẻ liên tục.

kẻ thù tiếp theo sau của Barca sẽ là đội thắng trong cặp Valencia - Betis. nhị đội này đã hòa nhau 2-2 ở trận bán kết lượt đi trên sân Betis
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real chịu thảm bại trước Barca trong trận siêu kinh điển cup nhà vua Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366