Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Matic tin tưởng mùa sau Man UTD sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch

''Để giành siêu hạng Anh, người dùng có nhu cầu các công trình như chúng tôi đã trải trong bảy giỏi tám trận gần đây. quý khách yêu cầu thắng sáu xuất xắc bảy trận liên tục, thì người mua hàng new sở hữu quyền mất điểm lúc thua tốt hòa 1 trận. nếu chúng tôi chơi như thế mùa đến, công ty chúng tôi đang là 1 ứng cử viên vô địch'', Matic phân trần tham vọng.
tai game xoc dia tren dien thoai

Man Utd là Á quân ngoại hạng Anh mùa trước and từng được dự báo là một ứng cử viên quán quân mùa này - 2018-2019. tất nhiên, bọn họ bất ngờ tuột dốc bên dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Jose Mourinho, trước lúc ông này phải ra đi hồi tháng 12.

với HLV trợ thì quyền Ole Gunnar Solskjaer, như một phép thuật, Man Utd hồi sinh nhanh nhẹn mang 10 nhà cửa trong mạch 11 trận bất bại. Chuỗi tư thế đấy cũng thực hiện bằng Quỷ Đỏ trở lại Top 4 & khơi dậy lòng tin về 1 tác dụng hay hơn mùa đến.

Chuỗi nhà cửa gần đây của Man Utd còn làm độc giả sống lại nhận thấy tự tin như thời còn Alex Ferguson, HLV huyền thoại của 13 chức quán quân trác tuyệt Anh and là thầy của Solskjaer. giống như Ferguson, Solskjaer luôn sáng sủa & truyền lý thuyết đánh cho các cầu thủ.

Matic nhận xét: ''Solskjaer luôn có phương pháp hành xử hăng hái. đương nhiên, lúc Shop chúng tôi chơi không đảm bảo, HLV bắt buộc hét lên một chút. nhưng ông đó lúc nào cũng vậy, luôn luôn sáng sủa. Tôi nhìn thấy điều đó cả khi ông đấy nghỉ ngơi với công ty chúng tôi cũng như khi họp báo''

Nguồn tin : xóc đĩa trực tuyến ăn tiền VN
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Matic tin tưởng mùa sau Man UTD sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366