Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Cavani 100% lỡ đại chiến cùng Quỷ đỏ

Theo tin từ tylekeo88, tiền đạo của Paris SG Edinson Cavani khẳng định sẽ vắng mặt ở trận đấu với Man Utd vào giữa tuần này vì chấn thương.

Cavani đã dính chấn thương sau khi thực hiện quả đá 11m thành công giúp Paris SG đánh bại Bordeaux và tỉ số 1-0 trong Ligue 1 cuối tuần gần đây. Sau trận đấu, HLV Tuchel thừa nhận Cavani bị đau trong vùng cơ bắp xung quanh các cơ chính trong đùi.


Tối qua, Paris SG cũng hướng dẫn bản cập nhật mới về chấn thương của Cavani. Thông báo trên trang chủ, CLB nước Pháp cho tysobongda biết: “Các cuộc kiểm tra y tế cho nhận biết Cavani đã bị tổn thương gân trong hông nên. Việc điều trị chấn thương này với thời điểm hồi phục chi phối vào sự tiến triển của chấn thương ở các ngày tới”.

Cho dù Paris SG không xác nhận nhưng mà những kênh thông tin lớn đặc biệt tại Pháp đều chắc chắn Cavani đảm bảo không thể ra sân tại trận đấu và M.U vào đêm thứ 4 tới. Thậm chí, tiền đạo người Uruguay còn xuất hiện nguy cơ vắng mặt trong trận lượt về vào ngày 7/3.

Đây là tổn thất rất lớn cùng Paris SG, bởi lẽ họ đã mất Neymar trước đó. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương bàn chân, cần nghỉ ngơi 10 tuần với khẳng định bỏ lỡ cả 2 trận đấu với M.U trong vòng 1/8 Champions League.

Nguồn: bongdatructuyen
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cavani 100% lỡ đại chiến cùng Quỷ đỏ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda