Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

CHÍNH THỨC: Quỷ đỏ có thêm hợp đồng mới

Man Utd thường xuyên có Hợp Đồng mới dưới thời HLV tạm quyền Ole Solskjaer. Lần này là với Ashley Young.
trong khoảng thời gian ngắn vừa mới đây, M.U đã theo thứ tự ký HĐ mới với Anthony Martial và Phil Jones. Đến hôm nay,  theo ghi nhận từ keo c1 nha cai dua ra dem nay, Quỷ đỏ  giữ chân “lão tướng” Ashley Young thêm một năm.


HĐ cũ của Young sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Ở độ tuổi 33, cầu thủ đa-zi-năng này chỉ đc ký thêm một năm theo quy định chung của CLB. Đây sẽ là giải thưởng xứng đáng cho Young sau các gì anh thể hiện suốt 1 năm qua.

Từ thời Jose Mourinho, Young đã chơi rất lôi cuốn dù bị kéo về đá vị trí hậu vệ trái. Đến thời Solskjaer, ngôi sao tín đồ Anh đc trọng dụng bên hành lang cánh phải thay cho Antonio Valencia. Young cũng khá được chọn làm đội trưởng M.U khi Valencia vắng mặt. bet69 bong da

như vậy, Young sẽ có ít nhất 9 mùa giải gắn bó với M.U. Cầu thủ này chuyển đến Old Trafford vào năm 2011 với giá 17 triệu bảng từ Aston Villa. Mặc dù không còn rạng ngời như hứa hẹn ban đầu, Young vẫn cách tân và phát triển trở thành cầu thủ quan trọng của M.U, khác lạ trong phòng thay đồ thời hậu Sir Alex Ferguson.

Cho tới thời đặc điểm đó, Young đã được tổng cộng 227 trận đấu cho M.U, ghi được tổng cộng 17 bàn thắng trên mọi đấu trường.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CHÍNH THỨC: Quỷ đỏ có thêm hợp đồng mới Rating: 5 Reviewed By: tylebongda