Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Ramsey nhận lương siêu khủng ở Juventus



Tiền vệ người xứ Wales, Aaron Ramsey sẽ được nhận mức lương lên tới 400 nghìn bảng một tuần ở Juventus.
ban ca k8

Do Ramsey sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này buộc phải anh được tự do đàm phán có các CLB nước ko kể kể từ tháng 1 . Sau một thời gian lựa chọn , tiền vệ 28 tuổi này quyết định đầu quân cho Juventus.



Theo nguồn tin cực kì uy tín của BBC Sport, Ramsey đã ký hợp đồng nháp với Juventus sau khi vượt qua hai cuộc kiểm tra y tế trong tháng một gần đây . Đáng xem xét , Ramsey sẽ được nhận lương lên đến 400 nghìn bảng 1 tuần ở đội bóng mới theo bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Đây là mức lương cao kỷ lục sở hữu các cầu thủ thuộc Vương quốc Anh và chỉ thấp hơn Cristiano cr7 ở Juventus.

khuyen mai w88
Thông tin BBC Sport đưa ra khiến giới mộ điệu choáng váng. phần lớn đều đồng ý đây là mức lương “không thể tin nổi” mang Ramsey. Cho dù được đánh giá cao trong suốt 11 năm khoác áo Arsenal, nhưng Ramsey chưa từng vươn tầm trở thành ngôi sao bậc nhất của CLB này chứ chưa kể tới tầm châu Âu.


ví như Ramsey đi hết hợp đồng 4 năm sở hữu Juventus, anh sẽ nhận được 83,2 triệu bảng tiền lương. Đây là con số quá phệ sở hữu những gì Ramsey đã thể hiện cho dù anh với giá chuyển nhượng bằng ko, đặc biệt khi tiền vệ này nổi danh nhạy cảm mang bị thương .

bet168 the thao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ramsey nhận lương siêu khủng ở Juventus Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến