Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Việt Nam khó vào top 3 tranh vé vớt nếu không có chiến thắng đậm đà với Yemen

không thắng cuộc 0-4 của Turkmenistan trước Uzbekistan trong bảng F hôm 13/1 khiến thầy trò Yazguly Hojageldiyev rơi khỏi nhóm giữ vé vớt. Nhưng thế chỗ Turkmenistan Chưa hẳn nước ta, mà là Oman - đội cũng nằm nằm trong bảng F. Oman vươn lên đứng thứ ba trên bảng dù chưa tồn tại điểm. Hiệu số bàn thắng thua của họ đang là -2, nhích cao hơn hiệu số của Turkmenistan (-5)

Với hiệu số -2, Oman cũng đứng ngay trên nước ta ở nhóm tranh vé vớt. Đội bóng Tây Á bằng điểm, hiệu số bàn thắng thua and số bàn thắng với Kyrgyzstan - đội ở bảng C. Nhưng, Kyrgyzstan đứng trên do mới nhận hai card vàng, còn Oman bị phạt ba card vàng. trong khi đó, hai đội đứng đầu nhóm tranh vé vớt lần lượt là Thái Lan (bảng A, ba điểm, hiệu số -2) và Syria (bảng B, một điểm, hiệu số -2).

Ở lượt cuối, cục diện bảng C, D, E và F tương đồng nhau. những đội đứng thứ ba và thứ tư mỗi bảng đều chưa tồn tại điểm, sẽ chạm chán nhau. Đội nào thắng với gián đoạn to sẽ có nhiều thời dịp đi tiếp hơn. trong khi đó, việc định vị đội xếp hạng thứ ba ở bảng A and B khó lường hơn. Cả bốn đội bảng A đều còn chế độ hoàn thành vòng bảng tại đoạn thứ ba. trong hoàn cảnh trong bảng B, chỉ có Jordan đi tiếp lúc chắc suất ở một trong hai vị trí đầu bảng.

ở đây chính là lần trên hết Asian Cup có 24 đội tham gia, chia làm sáu bảng, mỗi bảng bốn đội. Sau 12 đội đứng nhất và nhì mỗi bảng, bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt sẽ vào vòng 1/8. tiêu chuẩn xếp các đội thứ ba thứ tự là điểm, hiệu số bàn thắng thua, số bàn thắng, điểm fair-play (dựa trên số thẻ). Thể thức đó gần giống với Euro năm 2016 & nhiều giải của FIFA trước đây. lịch sử cho thấy thêm đội xếp thứ ba với ba điểm sẽ sở hữu được 51% thời dịp đi tiếp

Tin tức bóng đá 24/7 và tham gia cá cược cùng chơi xóc đĩa Vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Việt Nam khó vào top 3 tranh vé vớt nếu không có chiến thắng đậm đà với Yemen Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366