Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Thống kê đội hạng 3 Asian Cup: Cơ hội cho Việt Nam



ĐT Việt Nam chưa thể bứt lên nhóm 4 đội hạng 3 sở hữu thành tích tốt nhất nhưng sự chênh lệch mang các đội xếp trên là không đáng đề cập .

Để thua 2 trận mở màn Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam chỉ còn hy vọng đoạt vé đi tiếp có tư cách 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Cuộc đua này hứa hẹn cực kì khốc liệt nhưng cơ hội vẫn rộng mở với thầy trò Park Hang-Seo.
w88pro



Giống như bảng đấu của ĐT Việt Nam, đa phần các bảng đấu còn lại đều với sự phân hóa rõ rệt giữa 2 đội bóng đoạt vé chính thức và phần còn lại.


Cụ thể, tính tới thời điểm hiện tại (sau lúc kết thúc lượt trận thiết bị 2), với tới 4 bảng đấu mà 2 đội xếp cuối đều chưa mang điểm số nào. bởi thế , trên BXH những đội hạng 3, ko kể ĐT Việt Nam, mang 3 đội tuyển khác vẫn đang ở tình trạng trắng tay. Sự khác biệt chỉ nằm ở hiệu số.
link vao 1gom

với hiệu số -3, ĐT Việt Nam đang xếp đồ vật 5 nhưng sự chênh lệch với 2 đối phương xếp trên (Oman và Kyrgyzstan) chỉ là một bàn thắng. Nhưng so với 2 đội bóng này, ĐT Việt Nam với số bàn thắng rộng rãi hơn (2 bàn).


vì vậy , ở loạt trận hạ màn, thầy trò Park Hang-Seo hoàn toàn mang thể tạo buộc phải cú bứt phá để đoạt vé dự vòng 1/8. kèm theo , cuộc chiến này sẽ chịu tác động bởi cục diện của các bảng đấu khác.


Trên hầu hết , ĐT Việt Nam cần hạ gục Yemen ở trận hạ màn và đặt mục tiêu ghi càng rộng rãi bàn thắng càng tốt. nếu như kết thúc vòng bảng mang hiệu số dương (thắng bí quyết biệt từ 3 bàn trở nên), thầy trò Park Hang-Seo có khả năng to sẽ lọt nhóm 4 đội hạng 3 sở hữu thành tích tốt nhất.
xem bong da truc tuyen




Theo quy định của AFC, những đội hạng 3 sẽ được xếp hạng dựa lần lượt theo các tiêu chí là điểm số, hiệu số bàn thắng/bại, số bàn thắng ghi được, điểm fair-play (căn cứ vào thẻ vàng/thẻ đỏ) và bốc thăm.


Đáng để ý , ở lượt hạ màn, chiếm hữu tới 4 cặp đấu "chung kết" xác định vị trí thứ 3 ở những bảng đấu. đó đều là màn so tài của các đội bóng chưa có điểm số nào.


giả dụ ĐT Việt Nam đánh bại Yemen, đồng thời 2/4 cặp đấu này kết thúc sở hữu tỷ số hòa, thầy trò Park Hang-Seo sẽ đoạt vé đi tiếp dù thắng có tỷ số nào. Còn trong ví như cả 4 trận đấu đều mang kết quả thắng/thua, thứ tự các đội hạng 3 sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng bại. khi đấy , ĐT Việt Nam cần hạ Yemen mang chiến thắng càng đậm càng tốt để tạo buộc phải cú bứt phá.


Trong 8 đội bóng chưa với điểm và tranh vị trí đồ vật 3 ở lượt trận cuối, Kyrgyzstan và Oman là 2 kình địch đáng lo ngại nhất. giả dụ 2 đội bóng này đều tạo ra chiến thắng đậm trước Philippines và Turkmenistan ở lượt hạ màn, ĐT Việt Nam sẽ gặp gian truân bởi họ đang hơn chúng ta về hiệu số bàn thắng/bại.


LỊCH THI ĐẤU các ĐỘI HẠNG 3 Ở LƯỢT HẠ MÀN


BẢNG A: THÁI LAN (3 điểm) - UAE (4 điểm)


BẢNG B: SYRIA (1 điểm) - AUSTRALIA (3 điểm)


BẢNG C: KYRGYZSTAN (0 điểm) - PHILIPPINES (0 điểm)


BẢNG D: VIỆT NAM (0 điểm) - YEMEN (0 điểm)


BẢNG E: LEBANON (0 điểm) - TRIỀU TIÊN (0 điểm)


BẢNG F: OMAN (0 điểm) - TURKMENISTAN (0 điểm)


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thống kê đội hạng 3 Asian Cup: Cơ hội cho Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến