Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Nhận định 5 điểm nóng trận Việt Nam - Iran



các điểm nóng có thể quyết định tới kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam mang ĐT Iran ở lượt trận vũ trang 2 bảng D Asian Cup 2019 diễn ra vào tối nay.
w88pro
một. Mehdi Taremi - Trọng Hoàng


Nhiệm vụ của Trọng Hoàng ở trận chiến mang Iran sẽ vô cùng gian nan, lúc anh thường xuyên cần giáp mặt với Mehdi Taremi. Tiền đạo này đã ghi cú đúp vào lưới Yemen ở trận ra quân Asian Cup 2019 giúp Iran thắng 5-0.



Mehdi Taremi là cầu thủ mang tốc độ ko thực sự tốt, kỹ thuật cũng không quá xuất sắc đẹp, nhưng anh chạy chỗ hoàn hảo và tì đè siêu tốt. ngoại trừ ra, cầu thủ này còn dứt điểm tốt bằng cả hai chân và chơi đầu rất lợi hại. thành thử, Trọng Hoàng hứa hẹn sẽ với ngày làm cho việc vất vả.


2. Sardar Azmoun - Quế Ngọc Hải


Quế Ngọc Hải là 1 trong các trung vệ chơi hay nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Iraq. Tuy nhiên, trung vệ người Nghệ An cần nên chơi hay hơn nữa ở cuộc đọ sức sở hữuIran, khi anh liên tục nên đối mặt mang Sardar Azmoun.

empire777



Sardar Azmoun sinh năm 1995, được lên tuyển quốc gia năm 19 tuổi. Tiền đạo thuộc biên chế của câu lạc bộ Rubin Kazan (Nga) chơi 41 trận cho Iran, nhưng đã ghi đến 25 bàn thắng. Anh cũng là người ghi bàn vào lưới Yemen trong trận thắng 5-0.


3. Alireza Jahanbakhsh - Văn Hậu


Alireza Jahanbakhsh đã bình phục bị thương mang thể ra sân ở trận đấu mang ĐT Việt Nam. nếu chân sút của Brighton & Hove Albion ra sân thi đấu thì Đoàn Văn Hậu hoặc Hồng Duy sẽ là người vất vả nhất. Mặc dù cầu thủ này chiếm hữu chuỗi 10 trận tịt ngòi ở Premier League nhưng anh vẫn là mối hiểm họa bên hành lang cánh của ĐT Việt Nam.

thethao247



4. Quang Hải - Ehsan Hajsafi


Quang Hải được Fox Sports Asia bầu vào top 10 cầu thủ tuyệt vời nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019. Ngôi sao của Hà Nội FC đương nhiên là niềm hy vọng số 1 của ĐT Việt Nam ở trận đấu mang Iran, nhưng để tỏa sáng, tiền vệ này cần qua mặt Ehsan Hajsafi.





Ehsan Hajsafi là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Iran ở Asian Cup 2019. Hậu vệ trái sinh năm 1990 có 102 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Ở VCK World Cup 2018, cầu thủ này đã chơi rất hay buộc phải nhiệm vụ của Quang Hải sẽ cực kì cạnh tranh .


5. Majid Hosseini - messi việt nam


công phượng tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu mang Iraq, giả dụ không với gì thay đổi tiền đạo của HAGL sẽ được HLV Park Hang Seo xếp đá chính ở trận đấu tối nay. Đá cao nhất trên hàng công, CP10 thường xuyên buộc phải đối mặt mang Majid Hosseini.





Mặc dù mới 22 tuổi, Majid Hosseini có chỗ đứng chắc chắn trong đội hình của HLV Carlos Queiroz. Ở VCK World Cup 2018, Majid Hosseini đã khiến rất sao ronaldo “tắt điện” . thành thử , đây là thử thách siêu to cho công phượng cũng như hàng công của ĐT Việt Nam.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định 5 điểm nóng trận Việt Nam - Iran Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến