Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Fabregas gửi thư chào tạm biệt các fan Chelsea

Trong ngày chia tay Chelsea, Cesc Fabregas giải bày trên mạng xã hội bức thư gửi đến ông chủ The Blues, cũng tương tự các bạn bè, nhân viện CLB và người hâm mộ.


Lá thư của anh được bet169 bong da tạm dịch:

"Khi viết các dòng này cảm giác của tôi đầy lẫn lộn. Gửi đến kể cả con người ta ở Chelsea FC, đến Chủ tịch Abramovich người đã mang tôi về đây, đến những bằng hữu đã giúp tôi giành nhiều danh hiệu, đến các đội ngũ nhân viên đã giúp thời điểm của tớ ở đây dễ dãi hơn và đến bao gồm cả cổ động viên khiến cho mỗi lần ra sân đều thật có một không hai. Tôi đã trải qua một hành trình đáng ngạc nhiên & giờ đây, thật ai oán lúc phải nói lời tạm biệt. Tôi sẽ nhớ của cả con người ta và chúc mọi điều may mắn trong tương lai".

Những năm thi đấu cho Chelsea, Fabregas đc nhớ đến gồm nhiều điểm đặc biệt, trong những số ấy rất nhiều lần anh hạnh phúc lúc giành chức vô địch.

Theo thống kê từ kqbd Anh giành hai chức vô địch Premier League, thêm vào chỗ này là FA Cup & League Cup. Những đường chuyền siêu hạng and các pha kiến tạo của anh sẽ được nhớ mãi. Anh đã ghi 100 bàn ở Premier League cho Chelsea and Arsenal cộng lại.

trong số những bằng hữu được anh xây đắp, người hưởng lợi nhiều nhất là hai người anh em ở tuyển đất nước Pedro và Diego Costa.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fabregas gửi thư chào tạm biệt các fan Chelsea Rating: 5 Reviewed By: tylebongda